svasdssvasds

กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ในวัย 50 หลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ (คลิป)

กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ หลังศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้ง เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการทำงาน ใครแอนตี้ก็อโหสิกรรมให้

กอล์ฟ เบญจพล เปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก หลังตัดสินใจขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังไม่เข้าที่ดีร้อยเปอร์เซนต์ เนื่องจากว่าเพิ่งผ่านมาแค่ 1 เดือนกว่าเท่านั้น

 

ซึ่งการเปิดเผยใบหน้าครั้งนี้เป็นเพราะคนเข้ามาถามกันเยอะ หลังรู้ว่าไปทำศัลยกรรมมา ความจริงแล้วคุณหมอแจ้งแลวว่าตอนนี้ยังไม่เข้าที่ ต้องใช้เวลาประมาณ 3-5 เดือนถึงจะดูดีและเข้าที่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่านอกจากทำจมูกแล้วยัง ตัดติ่งปาก, เติมคาง และฉีดโบท็อกซ์ที่แก้มกับหางตาด้วย

ส่วนเหตุผลที่ศัลยกรรมนั้นเป็นเพราะตนเองจมูกโตขึ้นเรื่อยๆ และปรึกษาคุณแม่แล้วท่านก็บอกว่าเป็นเรื่องดีที่จะศัลยกรรม เพราะจะได้ไม่ไปกระทบการแสดง

หลายคนเข้าใจว่าที่ไปทำเพราะอยากเด็กลงหรอ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะตนเองก็อายุ 50 แล้ว ที่ทำก็เพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้า และไม่เป็นอุปสรรคในการแสดงเท่านั้น ส่วนใครที่แอนตี้ก็ไม่ได้คิดอะไรกับคอมเมนต์แบบนี้ อโหสิกรรมให้ เพราะเป็นไปไม่ได้ที่คนจะชอบเราทุกคน

กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ในวัย 50 หลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ (คลิป) กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ในวัย 50 หลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ (คลิป) กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ในวัย 50 หลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ (คลิป) กอล์ฟ เบญจพล เผยหน้าใหม่ในวัย 50 หลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ (คลิป)

ที่มา golfbenjaphon

related