svasdssvasds

ชิน ชินวุฒิ ผู้ชายที่น่าอิจฉา! เปิดประสบการณ์การทำงานของสาวสวยดอกไม้ราตรี

ชิน ชินวุฒิ ผู้ชายที่น่าอิจฉา! เปิดประสบการณ์การทำงานของสาวสวยดอกไม้ราตรี

ชิน ชินวุฒิ นำทีม เร รัตน์ฟ้า พร้อมสาวๆ สุดแซ่บยั่ว เปิดโลกประสบการณ์ทำงานบรรดาสาวสวยดอกไม้ราตรี ใน 35 ดาราโชว์ เดอะชีรีส์

ชิน ชินวุฒ นักแสดงนำ 35 ดาราโชว์ เดอะซีรีส์ ขอพาแฟนๆ ไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับความมันส์ ความสนุก ที่ไม่ธรรมดา ผ่านทาง Line TV ที่เล่าถึงเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหลัง การทำงานของบรรดาสาวสวยดอกไม้ราตรี ที่เรียกว่า PR และนักเที่ยวกลางคืน

เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายใน ร้าน 35 ดาราโชว์ ครั้งนี้คุณผู้ชมจะได้เปิดประสบการณ์ ความสนุกที่ไม่เหมือนใคร โดย ชิน ชินวุฒิ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทผู้จัดการเลาจน์ ที่ใกล้ชิดกับสาวๆ จนต้องยกให้เป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุด

"คือดีครับ ลองดูครับ ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากเดี๋ยวหาว่าผมอวด นะครับ อย่าหาว่าผมอวดจริงๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยพูดนะฮะ เดี๋ยวหาว่าผมอวดลองไปดู จริงๆ แล้วมันครบรส คือถ้าไม่สุดเราไม่เล่นอย่างนี้ดีกว่า ว่าเรารู้สึกว่าถ้าเราจะพูดถึงเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นในร้านแบบนี้ ถ้ามันครึ่งๆ มันก็จะดูเป็นละคร แต่ว่าเราทุกคนอยากให้มันออกมาใกล้เคียงความจริงที่สุด"

"เพราะฉะนั้นในการแสดงหรืออะไรอย่างเนี่ย เราก็พยายามที่จะเต็มที่ที่สุด ที่สามารถจะทำได้นะครับ และที่บอกว่าอิจฉาเนี่ยเพราะว่ามันใกล้จริงๆ ใกล้เกินบางทีจนบอกผู้กำกับว่าพี่ครับเบาได้เบานะครับ แต่ว่าทุกอย่างที่เราทำอยากให้มันสนุก ตลก เซ็กซี่ และใกล้ความจริงที่สุด โดยการที่มันได้หลุดความสนุกไป ก็จัดเต็มทุกคนจริงๆ ครับ โดยเฉพาะเสื้อผ้านะครับ"

หัวใจสำคัญของ 35 ดาราโชว์ เดอะซีรีส์ คืออะไร

"ผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้วมันคนเราตัดสินก่อนแล้วเรารู้สึกว่าบางทีเรา เราคิดไปเองหรือเราได้ยินมา หรือเราไปจินตนาการอะไรหลายๆ อย่างไปโดยที่บางทีเราไม่ได้รู้ว่าที่มาที่ไปของเรื่องๆ นั้นๆ หรือคนๆ นั้นเป็นยังไง บางทีเราอาจจะตัดสินผิด

"เพราะฉะนั้นในเรื่องเนี่ยมันก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างทำให้เราเห็นว่าบางทีบางสิ่งอย่างที่เราเห็นมันมีความหมายหรือมีเบื้องหลังอะไรมากกว่าที่มันอยู่ข้างหน้า เช่นบางทีเรามองว่าอาชีพ ถ้าเราเรียกกันง่ายๆ ให้เข้าใจง่ายสุดคือเด็กเลาจ์ บางทีเรามองว่าอาชีพนี้มันเป็นอาชีพที่ขายเปล่าว่ะ มันเป็นอาชีพที่แรงเปล่าว่ะ ถึงเนื้อตัวมันถึงอยู่แล้วแหละ"

"แต่มันเป็นเพราะอะไรทำไมและเขาโอเคไหมกับการทำแบบนั้น เพราะว่ามันเป็นเหมือนมันเป็นหน้าที่ มันเป็นสิ่งที่เขาต้องทำในอาชีพเขา แต่ถามว่าน้องๆ เขาแฮปปี้กับทุกการกระทำที่มันเกิดขึ้นไหมมันก็อาจจะไม่ได้ใช่แบบนั้นนะครับ"

"เพราะฉะนั้นเนี่ยบางทีเราอาจจะต้องเปิดใจในการที่ทำความเข้าใจใหม่กับเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องเนี่ยมันจะให้เราเห็นในมุมของน้องๆ ที่ทำไมต้องมาทำงานอาชีพนี้ บางคนอาจจะทำงานเลี้ยงครอบครัว จำเป็นจะต้องทำ บางคนอาจจะมีลูกแล้วด้วยซ้ำอย่างเนี่ย"

"คือมันมีหลายๆ อย่างที่บางทีเราไม่รู้แต่ว่าพอเราได้ดูซีรีส์เรื่องเนี่ยนอกจากความสนุก และความตลก ความเซ็กซี่ ได้เห็นสาวๆ สวยๆ งามๆ แล้ว เราจะได้รู้เรื่องพวกนี้บางทีมันอาจจะเปลี่ยนมุมมองเราหลายๆ อย่างครับ" ชิน ชินวุฒิ ผู้ชายที่น่าอิจฉา! เปิดประสบการณ์การทำงานของสาวสวยดอกไม้ราตรี

ชิน ชินวุฒิ ผู้ชายที่น่าอิจฉา! เปิดประสบการณ์การทำงานของสาวสวยดอกไม้ราตรี

ชิน ชินวุฒิ ผู้ชายที่น่าอิจฉา! เปิดประสบการณ์การทำงานของสาวสวยดอกไม้ราตรี

related