svasdssvasds

แม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลื่อนไหวโพสต์สอนลูก ประสบการณ์เลวร้ายจะทำให้เราโตขึ้น

แม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลื่อนไหวโพสต์สอนลูก ประสบการณ์เลวร้ายจะทำให้เราโตขึ้น

แม่เกตุแม่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์สอนลูก ประสบการณ์เลวร้ายจะทำให้เราโตขึ้น แฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม

เรียกว่าตั้งแต่นักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเพจหนึ่งออกมาแฉ ปมเบี้ยวเงินค่าตัว นักร้อง เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ที่เคยร่วมงานในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว รวมถึงปมส่วนแบ่งยอดวิวยูทูบ 70 : 30 ที่เคยบอกจะให้กลับไม่มีจริง

แคนดี้ รากแก่น โพสต์ไอจีสวดยับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ

อีกทั้งเรื่องค่าตัวเวลาออกรายการทีวี กลับจ่ายให้น้องเก้าเพียง 500 บาทเท่านั้น ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะออกมาพูดยืนยันในมุมของตัวเอง แต่กลับเป็นหนังคนละม้วน จนกลายเป็นดราม่ารุกลามตลอดหลายวันที่ผ่านมา ถึงขั้นท้าจะไปสาบานพร้อมกันที่วัดดัง

ล่าสุดเฟซบุ๊กชื่อ Somruay Phetrit ซึ่งเป็นของ คุณแม่เกตุ แม่ของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ภาพในวันที่ลูกสาวคนโตประสบความสำเร็จและมาก้มกราบเท้า พร้อมแคปชั่น คล้ายคำคมเพื่อเตือนสติลูกสาว ระบุว่า "ใบไม้เก่าร่วงหล่นจากต้นลงสู่โคนเพื่อเป็นปุ๋ยให้ตัวมันเอง ประสบการณ์ที่เลวร้ายในชีวิตเป็นอาหารวิเศษให้เราเจริญเติบโตขึ้น" ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลามเลยทีเดียว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related