svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากนี้จะทำให้ดีที่สุด!

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากนี้จะทำให้ดีที่สุด!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยังคงตกเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ประเด็นดราม่าถูกเริ่มต้นมาจากปมโกงเงินค่าตัวนักร้องที่มาร่วมร้องเพลง ลามไปถึงนักร้องในค่ายที่ทยอยออกเพราะผลประโยชน์ที่ไม่ตรงกัน ล่าสุดชาวเน็ตได้พากันขุดพฤติกรรมต่างๆที่เคยมีในอดีตออกมาแฉให้เพียบ

 

ขณะเดียวกันทางฝั่งสาวว เจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ชาวเน็ตหลายคนประกาศแบน จนทำให้หลายคนแคนเซิลงานเธอ ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ทางสตอรี่ว่า "เดินหน้า ปรับปรุง แก้ไข ทำความดี มีน้ำใจ สู้ต่อไปเพื่อคนที่ยังอยู่"

และยังได้โพสต์อีกว่า "ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที

ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆ อย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น

หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆ อย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากนี้จะทำให้ดีที่สุด! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากนี้จะทำให้ดีที่สุด! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากนี้จะทำให้ดีที่สุด!

related