svasdssvasds

แอมมี่ The Bottom Blues แสดงจุดยืนโผล่ร่วมม็อบประชาชนเรียกร้องประชาธิปไตย

แอมมี่ The Bottom Blues แสดงจุดยืนโผล่ร่วมม็อบประชาชนเรียกร้องประชาธิปไตย

แอมมี่ The Bottom Blues แสดงจุดยืนชัดเจน โผล่ร่วมม็อบประชาชนเรียกร้องประชาธิปไตย พร้อมติดแฮชแท็ก #ให้มันจบที่รุ่นเรา ยินดียกเลิกงาน หากอุดมการณ์สวนทางกัน

แอมมี่ The Bottom Blues หรือ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ุ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงจุดยืน และ เรียกร้องความเป็นประชาธิปไตยอย่างชัดเจน ซึ่งหากใครได้ติดตาม เอมมี่ มักจะมีเคลื่อนไหวหรือส่วนร่วมในการเรียกร้องผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ

เอิร์ก เลเดอเรอร์ จบดราม่า! โผล่งานทำบุญครบรอบวันตาย 2 ปี เก๋ กันยกร อดีตเซ็กซี่สตาร์

และเมื่อไม่กี่วันก่อน แอมมี่ The Bottom Blues ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศไปถึงผู้จ้างงานที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองไม่ตรงกันกับเจ้าตัว ผ่านทางเฟซบุ๊กให้ได้ทราบว่า "เรียนผู้จัด การยกเลิก คอนเสิร์ตของข้าพเจ้าสามารถกระทำการยกเลิกได้ทันที หากอุดมการณ์ของข้าพเจ้าขัดแย้ง หรือ ส่งผลร้ายต่อสวัสดิภาพของตัวงาน โดยข้าพเจ้ายินดีคืนเงินมัดทั้งหมด เต็มจำนวน"

และหลังจากที่ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้ว นักร้องหนุ่มก็ได้เดินสายร่วมชุมนุมกับม็อบประชาชนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย อีกทั้งทุกความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องดังกล่าว หนุ่มแอมมี่ก็ไม่พลาดที่จะใส่แฮชแท็กเอาไว้อย่างชัดเจนเลยว่า #ให้มันจบที่รุ่นเรา

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มประชาชนปลดแอก ณ อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย อีกครั้ง แถมยังได้เผยภาพชู 3 นิ้ว ยืนอยู่ด้านหลังบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจลงโซเซียล พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า "ฝากถึงคนที่ยังตัดสินใจอยู่นะครับ ถ้าคุณอยากเห็นอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไป คุณต้องเริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน -K- I I I วันนี้ I I I อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนน ราชดำเนิน #ให้มันจบที่รุ่นเรา"

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

related