svasdssvasds

บิณฑ์ เคลื่อนไหว! หลังถูกแจ้งความเปิดรับบริจาคเงินทำเสื้อสีชมพู

บิณฑ์ เคลื่อนไหว! หลังถูกแจ้งความเปิดรับบริจาคเงินทำเสื้อสีชมพู

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคลื่อนไหวหลัง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ แจ้งความ 4 ข้อหาจากเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพู บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ตนไม่เคยใช้เงินนอกลู่นอกทางแม้แต่บาทเดียว

ก่อนหน้านี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังเจ้าของฉายา เทวดาเดินดิน  ใน 4 ข้อหา 1.ความผิดฐานพยายามฉ้อโกง 2. เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 4. ความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน

หลังได้รับข้อมูลการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูไปแจกจ่ายให้ประชาชนในโอกาสต่างๆ ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาไลฟ์สดขณะที่เดินทางไป จ. สมุทราปราการ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

โดยหลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้ป่วยและญาติแล้ว เจ้าตัวได้ให้เงินไว้ก้อนหนึ่งและให้เปิดบัญชีเพื่อเบิกจ่ายสำหรับการรักษาพยาบาลด้วย และขณะที่เดินทางออกมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้กล่าวว่า 

บิณฑ์ เคลื่อนไหว! หลังถูกแจ้งความเปิดรับบริจาคเงินทำเสื้อสีชมพู

"เอาตามที่ตนบอก เพื่อจะได้ไม่มีเรื่องมีราว เพราะเงินบริจาคเป็นเงินที่บริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจบริจาคเพื่อให้คนป่วย เงินบริจาคไม่ว่าเพื่อการอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะบริจาคช่วยคนป่วย

"น้ำท่วม ไม่ท่วม หรืออะไรก็ตาม ผมไม่เคยคิดที่จะใช้นอกลู่นอกทางแม้แต่บาทเดียว เพราะผมเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริงๆ และมีจริง ใครทำอะไรไม่ดีใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี เราต้องมีคุณธรรม สัจธรรม ต้องมีความจริง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ" 

ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดนั้นก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

related