svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ เผยสูตรสำเร็จ JKN กวาดกำไรปี 63 กว่า 400 ล้าน

แอน จักรพงษ์ เผยสูตรสำเร็จ JKN กวาดกำไรปี 63 กว่า 400 ล้าน

"แอน จักรพงษ์" ผู้หญิงข้ามเพศผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ สร้างธุรกิจรวยหมื่นล้านจากคอนเทนต์หนัง ละครน้ำดี ที่ได้ลิขสิทธิ์เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย และถือลิขสิทธิ์ในการส่งออกละคร หนัง ซีรีส์ ไปขายต่างประเทศ

ต้องยอมจริงๆ สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้หญิงข้ามเพศจากข่าวแซ่บสะเทือนวงการทั้งชีวิตรัก-ลูกแท้ ๆ และอีกบทบาทสำคัญเจ้าของธุรกิจใหญ่ระดับมหาชนกับการเป็นแม่ทัพผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ล่าสุด เปิดเผยผลประกอบการ ของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ทำรายได้ของปี 63 ฟันกำไรกว่า 400 ล้าน และโกยรายได้มากกว่า 1,700 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นจากเดิมเกือบ 25% สวนกระแสกับหลายธุรกิจ

โดยตลอดระยะเวลา 5 ปี เธอสร้างรายรับรวมกว่า 10,000 ล้าน มีกำไรและเงินสดสะสมกว่า 1,100 ล้าน พร้อมกับนำพาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)  แตกไลน์ธุรกิจสุขภาพความงาม เครื่องดื่ม ครบวงจร ก้าวสู่การเป็นมหาอาณาจักรหมื่นล้าน

แอน จักรพงษ์

 

 

 

 

สำหรับความโดดเด่นและทะลุเป้าโกยรายได้มหาศาลของผลการดำเนินงานในปี 63 ที่ผ่านมา แอน จักรพงษ์ เผยว่า มาจากความเข้าใจพฤติกรรมของคนดูซีรีส์ และละครต่างประเทศ รวมถึงการเลือกคอนเทนต์แตกต่าง

นำเสนอเปิดตลาดกลุ่มซีรีส์ละครผี หนังสยองขวัญ เช่น รากบุญ เงินปากผี ออกสู่สายตาชาวอาเซียน เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังคว้าซีรีส์ละครไทยน้ำดี เช่น เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตราบฟ้ามีตะวัน ไปสร้างความฮิตและฟีเวอร์ในต่างประเทศเช่นกัน

แอน จักรพงษ์

สำหรับประเทศไทยก็ไม่น้อยหน้า แอน จักรพงษ์ บอกว่า JKN สร้างภาวะเสพติดทางสายตา ป้อนทั้งละคร ซีรีส์ จากแดนภารตะ จีน ฟิลิปปินส์ ยึดผังลงจอทีวีไทยเกือบทุกช่องสร้างเรตติ้งเรียกกระแสจากคนดูไทย

นอกจากนี้ยังเสริมความแกร่งด้วยการขยายธุรกิจและบริการคอมเมิร์ช อย่างต่อเนื่องแบบครบวงจร ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมของผู้เสพสื่อ และผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จตามแผนงานที่เคยวางไว้ในปี 63

ซึ่งการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของรายได้และกำไรถือเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนเมื่อเทียบกับปีก่อน ปัจจุบัน JKN มีมูลค่าทรัพย์สินรวมกว่า 10,000 ล้านบาท คงต้องยอมยกให้เธอเป็นโอเคนัมเบอร์วันเจ้าแม่คอนเทนต์ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

related