svasdssvasds

เติ้ล ตะวัน เผยสาเหตุไม่คุย จั๊กจั่น 7 ปี เพราะอดีตผจก. ฉกซองงานแต่ง

เติ้ล ตะวัน เผยสาเหตุไม่คุย จั๊กจั่น 7 ปี เพราะอดีตผจก. ฉกซองงานแต่ง

"เติ้ล ตะวัน" และภรรยา "กระแต เสาวคนธ์" เผยสาเหตุที่ไม่ได้คุยกับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" มานานถึง 7 ปี ผิดใจเพราะอดีตผู้จัดการส่วนตัวฉกซองงานแต่งของตนเมื่อปี 2557

เรียกได้ว่าตอนนี้คนบันเทิงต่างทยอยออกมาแฉอดีตผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ไม่ว่าจะเป็น "พอลล่า เทเลอร์" และ "แตงโม นิดา"

ล่าสุด "เติ้ล ตะวัน" พร้อมด้วยภรรยา "กระแต เสาวคนธ์" เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เคยสนิทสนมกับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" แต่ต้องห่างหายไม่ได้พูดคุยนานถึง 7 ปี เพราะการกระทำของ "อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัว" ของนางเอกสาว โดยเติ้ลและกระแต ได้ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐ เล่าย้อนเหตุการณ์ในวันแต่งงานเมื่อปี 2557 ระบุว่า

ครั้งหนึ่งถูกฉกซองงานแต่ง?

เติ้ล : "เรื่องนี้ไม่ได้อยากจะพูด ไม่ได้ให้ค่ากับคนที่ขโมยของเราไป วันนั้นงานแต่งมีเพื่อนรักเขาให้ซองเงินมา เรื่องซองเงินไม่ใช่ประเด็นใหญ่ด้วยซ้ำ"

"แต่กระแตเขาซีเรียสเรื่องหมีที่น้องแพนเค้กให้มามันหายไป ก็เลยไปตามหาว่าหมีใครเป็นคนเอาไป คนที่เอาของเราไป ตอนแรกเขาก็เหมือนร้อนตัว"

"ก็ช่วยเหลือเรา เนี่ย มันเป็นอย่างนี้นะ อาแบบมาแล้ว อาได้เห็นซองนะน้องนักข่าวที่เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับเราสมัยเรียน ว่าเขาเป็นคนวิ่งเอาไปเปลี่ยนซองให้แล้วยื่นให้กับอา แล้วอาก็ยื่นให้กับเขาเอาไปเก็บไว้ที่เดิม เราก็ไม่ได้คิดอะไร"

กระแต : "เราฟังเหตุการณ์จากเขา ก็เอามาลำดับดูกล้องวงจรปิดของโรงแรม มีน้องคนนี้จริง เห็นเขาถือซองออกมาจริง เรียกเขามาคุย เขาบอกว่ามีคนให้ไปเอากลับมาให้หน่อย"

เติ้ล : "คือเรื่องซอง เราไม่ได้สนใจ แต่เผอิญเราไปเช็กกล้องวงจรปิด เราเจอหมี และทางโรงแรมก็บอกว่า ช่วยดูเรื่องนี้หน่อย พอเขาได้ซองแล้ว คืนกลับให้น้องเขาไปที่ห้องแต่งงานแล้วเราเห็นคนที่เอาไป มองซองที่เขาถืออยู่แล้วเดินลงไป แล้วหายไปเลย ในกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนมาก"

"แล้วไม่เห็นเขาเอาเงินกลับมาคืนที่ห้องอีกเลย พอประมวลเหตุการณ์แล้ว มันเป็นเขาที่เอาไป แต่พอถามเขา เขาบอกไม่ได้เอาไป แต่หลักฐานมันยืนยันชัดเจนมาก เอาจริงๆ นะ ยังมีซีดีอยู่เลย"

ตอนนั้นเอาเรื่องหรือแจ้งความเขาไหม

เติ้ล : "ณ ตอนนั้นผู้ใหญ่หลายๆ คนก็บอกว่า เราก็ไม่อยากมีเรื่อง มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นะเอาจริง เงินไม่ได้เยอะนะ เรายังตกใจเลยว่าเขาทำทำไม คือเงินมันไม่กี่บาท ไม่กี่หมื่น ทำทำไม ไม่เข้าใจเหมือนกัน"

กระแต : "วันรุ่งขึ้นพอเรานัดคุยกับทางโรงแรมเสร็จ ก็ประมวลว่ามีใครอยู่ในเหตุการณ์ ก็เรียกคนเหล่านั้นมาคุยที่โรงแรม แต่ว่าเราไม่ได้ดำเนินคดีอะไร เพราะคิดว่าเคลียร์กันได้ คนกันเองทั้งนั้น"

"แต่ถ้าเป็นคนนอก เราก็จะดำเนินคดี แต่พอเห็นว่าเป็นคนกันเอง แต่ว่าเขาไม่ยอมรับ ด้วยหลักฐานด้วยกล้องที่มี ถ้าไม่รับก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ชดใช้ในสิ่งที่เราเข้าใจว่าเป็นเขาเอาไปละกัน ในที่สุด คือเขาคืนกลับมาให้"

เติ้ล : "คือตอนแรกเราคิดว่าเขาคงมีเหตุผล เอ็กซิเดน เราคุยกันได้ แต่มันไม่ใช่ตามนั้น เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว เราคิดว่าเงินในซองนี้ เพื่อนสนิทเพื่อนที่เรารักมาก เขาใส่ซองมาให้เรา คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเอาของที่เพื่อนรักมาให้เราไป"

หลังจากนั้นได้คุยกันไหม?

กระแต : "จริงๆ เขาก็เป็นคนสนิทของจั๊กจั่นโดยตรง แล้ววันนั้นจั๊กจั่นเป็นเพื่อนเจ้าสาวของเรา เรารักจั๊กจั่น สนิทมากๆ เอาจริงๆ เราก็แอบคิดนึดนิงว่าจั่นจะรู้เรื่องนี้มั้ย เรามีคิดอยู่แล้วว่า ความสัมพันธ์ของเรากับจั่นจะต้องห่างหายกันไปแน่ๆ เพราะคนคนนี้แน่ๆ"

หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไป ?

กระแต : "หายจริงๆ ตั้งแต่นั้น การติดต่อกับจั่นก็น้อยลงๆ ไปเลย แต่เราก็ติดอยู่ในใจว่าถ้าวันนึงจั่นจะรู้ความจริงนี้ได้ เราก็ยินดีจะกลับไปรักกับจั่นเหมือนเดิม ซึ่งในตอนนี้โชคดีที่น้องคนนึงเขาไปเล่าให้จั่นฟังทั้งหมดแล้ว แล้วทางเราก็ได้คุยกับจั่น ว่าดีใจนะที่ในที่สุด เราก็ได้คุยเรื่องนี้กัน ได้คุยกับจั่นแล้ว คุยกับจั่นก่อนไปออกโหนกระแส แต่เราไม่ได้เป็นคนเล่าก่อน น้องคนนั้นเล่าให้ฟัง เราก็เลยไดเร็กไปให้กำลังใจจั่น เป็นกำลังใจให้นะ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้น ?

กระแต : "เรากับจั่นไม่มีอะไร เรารักกันอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จั่นเขาติดอะไรกับเราตรงไหนรึเปล่า งานแต่งเมื่อปี 57"

"เราได้ปรึกษาทางพ่อพี่เติ้ลด้วย ในวันนั้นจั่นก็ยังอยู่ช่อง พ่อเลยบอกว่าอย่าให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย ทางเราก็เลยปิดกันตั้งแต่โรงแรมว่าเรื่องวันนี้จะไม่มีใครรู้ เราจะเก็บไว้เป็นความลับ ทั้งเราและเขาจะเงียบทั้งคู่"

เติ้ล ตะวัน เล่าเหตุไม่คุย จั๊กจั่น มา 7 ปี เพราะอดีตผจก. ฉกซองงานแต่ง

เติ้ล ตะวัน เล่าเหตุไม่คุย จั๊กจั่น มา 7 ปี เพราะอดีตผจก. ฉกซองงานแต่ง

related