svasdssvasds

เปิดทำเนียบ 12 แฟนเก่า "Taylor Swift"

เปิดทำเนียบ 12  แฟนเก่า "Taylor Swift"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

คงจะเป็นผู้หญิงที่หลายคน อยากรู้จักมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ  เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)  ที่ก่อนหน้านี้ถูกสาวพลอย หอวัง  หลุดทายคำใบ้กลางรายการ ว่า “ผมทอง มีผัวเยอะมาก เหมือนกะ..รี่”

 

 

แต่ก็นั่น .. เพราะขึ้นชื่อว่า  เทย์เลอร์ สวิฟต์  ก็ต้องฮอตเป็นธรรมดา หากจะลองย้อนกลับไปดูรายชื่อ ‘แฟนเก่า’ ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสักคน แถมพอเลิกกันสาวเทย์ยังใจดีแต่งเพลงให้อีกคนละเพลง  อีกด้วย

 

วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ สปริงนิวส์ ขอรวบรวมภาพแฟนเก่าของสาวเทย์ พร้อมเพลงดังที่เธอแต่งให้แฟนเก่าทุกคน  มาฝาก จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

 

  1. Jordan Alford

    หนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนสมัยเรียนที่ Hendersonville High School ของ Taylor Swift ที่เทย์ตั้งฉายาเขาว่า “RedNeck” หมายถึงพวกแก่คร่ำครึ

 

 

 

2.  Joe Jonas   เพลงนี้ได้ถูกแต่งขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับที่เทย์เลอร์กำลังเดทกับโจ โจนาส อยู่ ซึ่งเพลงนี้ได้สะท้อนถึงความรู้สึกช็อกที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องก้าวต่อไปแล้วก็สามารถลืมอีกฝ่ายได้โดยง่ายดาย ซึ่งเหตุการณ์ในเนื้อเพลงก็เป็นเหมือนกับเรื่องในชีวิจจริงของทั้งคู่

 

3.   Brandon Borello

หนุ่มนอกวงการผู้แสนใสซื่อ แต่ต้องเลิกรากันไปเพราะฝ่ายชายขอกลับไปเรียนต่อ

 

4. Drew Hardwick

พอเลิกรากับ Brandon Borello สาวเทย์ก็แอบปลื้ม Drew Hardwick แต่ในตอนนั้นฝ่ายชายไมได้รับรู้ว่าเทย์แอบปลื้ม เทย์เคยเอ่ยปากชมเขาว่าเป็นคนจริงใจ จนหลังจากที่เพลง Teardrops On My Guitar ในอัลบั้ม Taylor Swift ซึ่งเทย์แต่งให้เขาออกได้นาน 2 ปี Drew Hardwick ก็รู้ตัวและจะไปขอคบกับเทย์ แต่เทย์ก็เทเขาและบอกว่า “มันควรจะจบเหมือนในนิทานนะ แต่น่าเสียดาย ที่มันสายเกินไป” 

 

5. Sam Armstrong

เป็นแฟนหนุ่มสมัยมัธยมของเทย์ และเป็นผู้ชายคนแรกที่อาจหาญนอกใจเทย์ไปหาสาวใหม่

 

6. Taylor Lautner (สิงหาคม – ธันวาคม 2009)

 

7. John Mayer (ธันวาคม 2009 – กุมภาพันธ์ 2010)

 

8. Adam Young

สมาชิกวง Owl City ที่คบหากับเทย์ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนเช่นกัน

 

 

9.  Jake Gyllenhaal (ตุลาคม 2010 – มกราคม 2011)

เจคถึงขั้นมีข่าวว่าเขาเช่าเหมาลำเครื่องบินราคากว่า 5 ล้านบาท เพื่อพาเทย์เลอร์ไปออกเดทเลยทีเดียว แต่ในที่สุดฝ่ายชายก็เป็นคนบอกเลิก งานนี้เทย์เศร้าหนักแต่งเพลงตัดพ้อ 5เพลงรวด นั่นได้แก่ เพลง We Are Never Ever Getting Back , เพลง State Of Grace , เพลง All Too Well , เพลง Girl At Home และเพลง The Moment I knew

 

10 .  Harry Styles (ตุลาคม 2012 – มกราคม 2013)

ตอนที่ทั้งคู่ประกาศคบกันสาวๆอกหักกันไปครึ่งโลก แต่ก็มีแฟนๆและสื่อเชียร์คู่นี้สุดใจ กลายเป็น Haylor ดูเหมาะสมกันสุดๆ แต่ก็เลิกรากันไปในที่สุด เทย์ก็เลยได้เพลง Style และเพลง Out Of The Woods จากอัลบั้ม 1989

11.  Conor Kennedy (กรกฎาคม – กันยายน 2012)

ทายาทอดีตประธานาธิบดีตระกูล Kennedy

12  .  Calvin Harris (มีนาคม 2015 – มิถุนายน 2016)

 

13 .  คนปัจจุบันคือ    โจ อัลวิน  นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ชาวอังกฤษ  

สำหรับประวัติของหนุ่มโจ อัลวิน นั้น จากที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าเขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ยังไม่มีผลงานการแสดงมากนัก แต่เขาก็เป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถและน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หนุ่มโจอายุน้อยกว่าสาวเทย์เลอร์ 2 ปี โดยเขาเกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2534 (อายุ 26 ปี) โจร่ำเรียนเรื่องการแสดงมาตั้งแต่เด็ก โดยเขาเรียนจบจากสถาบัน National Youth Theatre ในลอนดอน และเข้าศึกษาต่อที่ University of Bristol and London’s Royal Central School of Speech and Drama.

เปิดทำเนียบ 12  แฟนเก่า "Taylor Swift"

โจ อัลวิน 

 

ขอบคุณภาพ : Mthai

related