svasdssvasds

ไม่โทษใคร "ขวัญ" พร้อมแจงรีวิวเมจิกสกิน-เมินคนมองเปิดตัวรักเร็ว [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ไม่โทษใคร "ขวัญ" พร้อมแจงรีวิวเมจิกสกิน-เมินคนมองเปิดตัวรักเร็ว [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ขวัญ อุษามณี ขอโทษผู้บริโภคหลังรีวิวเมจิกสกิน ตกใจหลังรู้ข่าว แจงโทษตัวเองที่ไม่กรองให้ดี ยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจ เมินคนมองเปิดตัวความรักเร็วไป ขอพูดเรื่องความรักน้อยลง

นับว่าการทลายแหล่งผลิตอาหารเสริมของแบรนด์ เมจิกสกิน นี้ทำเอาดารานักแสดงในวงการบันเทิงโดนผลกระทบกันไปก็หลายราย โดยหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่ก็เป็นอีกคนที่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือของเมจิกสกินด้วยเช่นกัน ซึ่งสาวขวัญเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนว่า ตนเองก็ต้องขอโทษผู้บริโภคที่รีวิวเมจิกสกิน ตกใจมากหลังรู้ข่าว โทษตัวเองเนื่องจากไม่ได้กรั่นกรองให้ดี ก่อนรีวิวไม่ได้ตรวจสอบ อย. ยืนยันตัวเองได้ลองใช้จริง และไม่ได้สนิทกับทางเจ้าของแบรนด์แต่อย่างใด มีผู้ใหญ่ที่สนิทแนะนำมาอีกที ลั่นไม่ขอรับรีวิวแล้ว ของกันตัวเองไว้ก่อนดีกว่า ไม่คิดฟ้องร้องใครเพราะตนเองเป็นคนผิดเองปล่อยใหเป็นไปตามกฎหมายถ้าตำรวจขอความร่วมมือก็พร้อมเข้าชี้แจง

ส่วนดราม่าหยอดหวานคิดถึงท่านลอร์ดเจมส์ จนทำเอาหลายคนออกคอมเมนต์แซวแรง จนสาวขวัญต้องออกมาระบายผ่านทางไอจีนั้น สาวขวัญก็บอกว่าตอนโพสต์ไม่ได้โมโหอะไร ความรู้สึกก็ปกติ ตามที่โพสต์ออกไปแค่อยากอธิบาย เมินคนมองเปิดตัวความรักเร็วเกินไป จะขอพูดเรื่องความรักให้น้อยลง บอกตอนนี้มีความสุขดี

related