svasdssvasds

ลูกสาวโคเรียนแอร์ให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้คดีปาแก้วใส่พนักงาน

ลูกสาวโคเรียนแอร์ให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้คดีปาแก้วใส่พนักงาน

ลูกสาวอีกคนของประธานสายการบินโคเรียนแอร์เข้าให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้ หลังถูกกล่าวหาว่าปาแก้วน้ำใส่พนักงานระหว่างประชุม ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์หนักว่าลูกสาวทั้งสองคนของโคเรียนแอร์ล้วนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ตำรวจเกาหลีใต้เรียกโช ฮยอนมิน ลูกสาวของนายโช ยังโฮ ประธานสายการบินโคเรียนแอร์ เข้าให้ปากคำ หลังจากเธอถูกกล่าวหาว่าปาแก้วน้ำใส่พนักงานของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ระหว่างการประชุมเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยฮยอนมินปรากฏตัวที่สถานีตำรวจกังซอก่อนเวลา 10 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น หรือ 8 นาฬิกาตามเวลาในบ้านเรา และก่อนจะเข้าไปให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอได้เปิดเผยว่า เธอขอโทษจริงๆที่ก่อให้เกิดปัญหานี้ขึ้น แต่เธอยังคงยืนยันคำเดิมว่า  เธอเพียงแค่ผลักพนักงานคนดังกล่าวเท่านั้น และบอกปักคำให้การของผู้ร่วมประชุมทั้งหมดในวันนั้น ซึ่งยืนยันว่า เธอตะคอกใส่ผู้จัดการบริษัทโฆษณาและปาแก้วใส่เขา ก่อนจะปาแก้วกระดาษที่มีน้ำผลไม้ใส่ผู้ร่วมประชุมคนอื่นๆ เนื่องจากผู้จัดการคนดังกล่าวไม่สามารถตอบคำถามเธอได้

 

กรณีดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในเกาหลีใต้ โดยเฉพาะพฤติกรรมของลูกสาวประธานบริษัท เนื่องจากก่อนหน้านี้ พี่สาวของฮยอนมิน ซึ่งชื่อว่าฮยอนอา ก็เคยตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากในปี 2014 เธอบังคับให้เครื่องบินวนกลับไปยังสนามบินจอห์น เอฟ เคนเนดี้ในนครนิวยอร์กของสหรัฐ เพราะเธอโกรธมากที่พนักงานนำถั่วมาเสิร์ฟทั้งถุง แทนที่จะใส่จาน

 

กรณีดังกล่าวยังนำมาสู่การวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเลี้ยงลูกของครอบครัวโช ซึ่งนายยางโฮ บิดาของเธอ และเป็นประธานสายการบินโคเรียนแอร์ ได้ออกมากล่าวคำขอโทษต่อสาธารณชนต่อพฤติกรรมของลูกสาวทั้งสอง และได้ถอดถอนตำแหน่งทั้งหมดที่มีในบริษัทของลูกสาวทั้งสองคนออกแล้ว

 

[caption id="attachment_249269" align="aligncenter" width="796"] ลูกสาวโคเรียนแอร์ให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้คดีปาแก้วใส่พนักงาน โช ฮยอนมิน ขอโทษต่อสื่อมวลชนก่อนเข้าไปให้ปากคำตำรวจ[/caption]

 

[caption id="attachment_249267" align="aligncenter" width="809"] ลูกสาวโคเรียนแอร์ให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้คดีปาแก้วใส่พนักงาน โช ฮยอนอา พี่สาวของโช ฮยอนมิน ถูกดำเนินคดีหลังบังคับให้วนเครื่องบินบินกลับไปสนามบินในนิวยอร์กเพราะพนักงานเสิร์ฟถั่วให้ไม่ถูกใจในปี 2014[/caption]

 

[caption id="attachment_249268" align="aligncenter" width="809"] ลูกสาวโคเรียนแอร์ให้ปากคำตำรวจเกาหลีใต้คดีปาแก้วใส่พนักงาน โช ฮยอนอา พี่สาวของโช ฮยอนมิน ถูกดำเนินคดีหลังบังคับให้วนเครื่องบินบินกลับไปสนามบินในนิวยอร์กเพราะพนักงานเสิร์ฟถั่วให้ไม่ถูกใจในปี 2014[/caption]

related