svasdssvasds

UPDATE : ตายอย่างน้อย 12 มือปืนกราดยิงผู้คนในบาร์แคลิฟอร์เนีย [คลิป]

UPDATE : ตายอย่างน้อย 12 มือปืนกราดยิงผู้คนในบาร์แคลิฟอร์เนีย [คลิป]

เกิดเหตุยิงในบาร์แห่งหนึ่งในเมืองตาวเซินส์ โอคส์ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยทางการท้องถิ่นยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย ขณะที่มือปืนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

บาร์ที่เกิดเหตุมีชื่อว่า บอร์เดอร์ไลน์ บาร์ แอนด์ กริลล์ โดยเป็นร้านที่มักจัดปาร์ตี้เป็นตีมเฉพาะ เช่น คืนแห่งการเต้นซัลซา คืนแห่งคันทรี และในหน้าเว็บไซต์ของร้านระบุว่า วันพุธนี้ เป็นคืนแห่งนักศึกษา ระหว่างเวลา 21.00-02.00 น.

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานเขตเวนทูรา ระบุว่า ยังไม่สามารถเผยรายละเอียดของผู้ยิงได้ และยังไม่สามารถบอกได้ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้หรือยัง แต่ยอมรับว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึวที่เกิดเหตุ ยังคงมีเสียงปืนดังอยู่

[gallery columns="1" size="full" ids="379867,379868,379869"]

บาร์ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลูเธอร์รัน เพียงไม่กี่กิโลเมตร จึงทำให้กลายเป็นสถานที่นัดพบของบรรดานักศึกษาด้วย

ด้านนายนิค สไตน์เวนเดอร์ หนึ่งในคณะกรรมนักศึกษษ ระบุว่า เพื่อนๆของเขาอยู่ในที่เกิดเหตุ เขาได้ยินมาว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ผู้คนต่างพากันหนีตายโดยการกระโดออกทางหน้าต่าง นักศึกษาหลายคนก็ไปหลบซ่อนตามห้องใต้หลังคา และห้องน้ำ

ล่าสุดสถานีข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 คน ส่วนมือเปืนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราว 12 คน

ทั้งนี้เมืองตาวเซินส์ โอคส์ อยู่ห่างจากย่านดาวน์ทาวน์ของนครลอส แอลเจลิส ประมาณ 40 ไมล์เท่านั้น และเป็นเขตที่อยู่อาศัยระดับบน

related