svasdssvasds

โจรหื่น 'บังคับเจ้าของบ้านหญิงให้เลือกระหว่างตายหรือมีเพศสัมพันธ์กับลูกชาย

โจรหื่น 'บังคับเจ้าของบ้านหญิงให้เลือกระหว่างตายหรือมีเพศสัมพันธ์กับลูกชาย

โจรแสบปลอมตัวเป็นคนงานก่อสร้างบุกปล้นแม่ลุูกก่อนให้เลือกทางออก ระหว่างตายหรือมีเพศสัมพันธ์กับลูกชาย

 

 

วันที่ 22 ก.ย. 2562 เว็บไซต์ต่างประเทศเดลี่สตาร์ (dailystar) รายงานการจับกุมของตำรวจนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ขณะบุกจับนาย โจชัวเฮนเดอร์สัน วัย 33 ปีหลังปลอมตัวเป็นคนงานก่อสร้างบุกเข้าปล้นบ้านแม่ลุกคู่หนึ่งก่อนบังคับให้เหยื่อทั้งคุ่(แม่ลูก) มีเซ็กส์กันเองหรือจะยอมถูกฆ่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ย. 2562 โจรโรคจิตรายนี้ ได้สวมชุดเหมือนคนงานก่อสร้าง ทั้งรองเท้าเสื้อกั๊กและหมวกนิรภัย ก่อนแกล้งเข้าไปในห้องอพาร์ตเมนต์ของเหยื่อและอ้างว่าจะขอขึ้นไปซ่อมหลังคา พอเหยื่อเผลอ นาย โจชัวเฮนเดอร์สันก้ปีนกลับเข้ามาในห้องนอนเหยื่อพร้อมสั่งเหยื่อ ผู้เป็นแม่ให้วางโทรศัพท์มือถือและจับลูกชายวัย 25 ปี มัดไว้และใช้ปืนขู่ก่อนปล้นทรัพย์สินในบ้านจนพอใจ แทนที่โจรรายนี้จะหนีไปเฉยๆเขากับหันมาทำในสิ่งที่ไม่เหมือนคนปกติทำ คือขู่แม่ลูกให้มีเซ็กส์กันเองหรือถ้าไม่ทำก็จะฆ่า แต่สุดท้ายผุ้เป็นแม่เลือกที่จะมีเซ็กส์กับโจรจิตป่วย เฮนเดอร์สันจึงจับตัวลูกชายของเธอมัดและไปขังไว้อีกห้องหนึ่ง ก่อนจะกลับมาจัดการเธอจนสำเร็จความใคร่

ภายหลังก่อเหตุ เฮนเดอร์สันยังพยายามทำลายหลักฐานดีเอ็นเอของตัวเองโดยนำสบู่มาฉีดล้างตัวเหยื่อ ก่อนจะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยนายเฮนเดอร์สันจากกล้องวงจรปิดจนตามตัวเจอและเข้าจับกุม โดยทางตำรวจพบว่าเฮนเดอร์สันเคยก่อเหตุบุกปล้นบ้านมาแล้วหลายแห่ง และตอนนี้เขาก็จะถูกสอบสวนในคดีข่มขืนอีกหลายคดีที่ยังไม่สามารถปิดคดีได้ในตอนนี้

โจรหื่น 'บังคับเจ้าของบ้านหญิงให้เลือกระหว่างตายหรือมีเพศสัมพันธ์กับลูกชาย

 

 

 

 

 

 

 

related