svasdssvasds

มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ เผยนาทีทำร้ายเหยื่อ ก่อนฆ่าโหด อำพรางศพ

มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ เผยนาทีทำร้ายเหยื่อ ก่อนฆ่าโหด อำพรางศพ

ความมคืบหน้า คดีฆาตกรรมเศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม มือสังหาร เผยนาทีสังหารโหด ก่อนซ่อนเร้นอำพรางศพ

วันที่ 1 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ร่วมกับตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม จับกุม นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี หรือเอ็ม หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ตั้ม ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม ก่อนนำศพใส่ตู้เย็นแล้วโรยปูนซีเมนต์ทับเพื่อซ่อนเร้นอำพราง ในบ้านพัก อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ทางผู้ต้องหาได้เปิดใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บัตรเอทีเอ็มของผู้ตายนั้น กดได้เพียงวันละ 140,000 บาท โดยตนนั้นได้นำบัตรไปกดทุกวัน ซึ่งกดออกมาแล้วเกิน 1 ล้านบาท ส่วนก่อนการจับกุม ที่ขับรถจักรยานยนต์ มาทาง จ.นครสวรรค์ นั้น ตั้งใจว่าจะกลับเข้า จ.เชียงใหม่ เพื่อไปหาลูกกับเมีย อีก 2-3 วัน จะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ เผยนาทีทำร้ายเหยื่อ ก่อนฆ่าโหด อำพรางศพ

ส่วนประเด็นในการฆ่านั้น นายวิฑูรย์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปหานางสาววรรณี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 - 08.00 น. จากนั้นได้เข้าไปต่อยหลายครั้ง จนเหยื่อล้มลงและหมดสติไป และได้ใช้เชือกมัดมือไพล่หลัง แล้วชิงบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินสด

พอกดเงินสดเสร็จได้กลับมาที่บ้าน และเห็นสภาพของเหยื่อนอนหมดสติ ไม่รู้สึกตัว ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ได้นั่งเฝ้าผ่านไปอีก 1 วัน ถึงได้ลงมือซ่อนเร้นอำพรางศพ แล้วเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

related