svasdssvasds

“ไฟคลอก 3 ขวบดับ” ยายไปหาเห็ดกลับมาไฟไหม้บ้าน หลาน 3 ขวบดับ(มีคลิป)

สุดสลด ยายออกไปหาเห็ดปล่อยหลาน 3 ขวบหลับอยู่ในบ้าน จ.มุกดาหาร กลับมาไฟไหม้วอดทั้งหลัง ร่ำไห้ใจแทบขาด หลานดับกลางกองเพลิง

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 63 ตำรวจสภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากจากชาวบ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านบุ่งอุทัย ม.10 ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงประสานหน่วยดับเพลิง เทศบาลเมืองมุกดาหารนำรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นบนเป็นไม้ชั้นล้างเป็นปูนเจ้าหน้าทำการฉีดน้ำสกัดเพลิง 30 นาทีเพลิงจึงสงบลง แต่บ้านหลังดังกล่าวเพลิงไหม้วอดทั้งหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าเป็นบ้านของนางกฤษนา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และมีเด็กชายเมฆอายุ 3 ขวบขณะเพลิงไหม้บ้านน้องติดอยู่บนชั้น 2 โดยหลังเพลิงสงบลงเจ้าหน้าที่ขึ้นไป ตรวจสอบพบสภาพเด็กชาย เมฆนอนหงายถูกไฟคลอกย่างสดร่างเกรียมกลางกองเพลิง
 

สอบถามญาติทราบว่าเด็กชายเมฆ อายุ 3 ขวบกำลังเรียนชั้นอนุบาลเป็นลูกของนางสุพรรษา ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ซึ่งเด็กชายเมฆ ติดคุณยายนอนกับยายอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำซึ่งก่อนเกิดเหตุยายก็ตื่นออกไปเก็บเห็ดในป่าให้เด็กชายเมฆนอนอยู่บ้านตามลำพัง

เมื่อเวลา 08.30 น.ก็เกิดเพลิงไหม้อยู่ชั้นล่างเด็กชายเมฆหนีออกจากบ้านไม่ได้จึงร้องเรียกให้ญาติและชาวบ้านช่วยขณะเพลิงกำลังลุกไหม้ญาติได้ยีนเสียง ร้องให้ช่วยญาติและชาวบ้านมาพังประตูจะเข้าไปช่วยไม่ได้โดยเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงจึงไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ ออกมาจากกองเพลิงได้จนถูกไฟคลอกย่างสดร่างเกรียมดับอนาถส่วนสาเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านหน่วยพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าไปตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้สาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related