svasdssvasds

ปิดบริการชั่วคราวเซ็นทรัลเฟสฯเชียงใหม่BIG CLEANING

ปิดบริการชั่วคราวเซ็นทรัลเฟสฯเชียงใหม่BIG CLEANING

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ออกประกาศปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่ 16.00น. เพื่อทำ BIG CLEANING พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ กำหนดเปิดให้บริการอีกครั้งตามปกติในวันที่ 29 พ.ย. 63

วันที่ 28 พ.ย.2563 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ได้ออกประกาศแจ้งผ่านทางเพจ CentralFestival Chiangmai เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ขอประกาศปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ของวันที่ 28 พ.ย.2563 เพื่อดำเนินการการป้องกันเชิงรุกทำ BIG CLEANING พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ และจะเปิดให้บริการอีกครั้งตามปกติในวันที่ 29 พ.ย. 63

รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า จังหวัดเชียงใหม่ได้พบผู้ติดเชื้อโควิด 19 โดยไทม์ไลน์เบื้องต้น วันที่ 21-24 พ.ย. 63 เดินทางไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านถนนเชียงใหม่ –ลำปาง  เพื่อ รับประทานอาหาร และชมภาพยนตร์, วันที่ 23 พ.ย. 63 เริ่มมีอาการไข้ ปวดเมื่อยตามตัว ไอ , วันที่ 24 พ.ย.63 เดินทางไปบาร์โฮสต์ ย่านสันติธรรม และพักค้างคืนที่คอนโดมิเนียม, ในย่านถนนซูปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง วันที่ 26 พ.ย. 63 เดินทางไปพบแพทย์ ด้วยอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและจมูกไม่ได้กลิ่น ผลตรวจพบเชื้อ โควิด-19 จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์

related