svasdssvasds

ธนชาตประกันภัย จ่ายเงินพนักงาน 6,000 บาท ช่วยวิกฤตค่าครองชีพ 3 เดือน

ธนชาตประกันภัย จ่ายเงินพนักงาน 6,000 บาท ช่วยวิกฤตค่าครองชีพ 3 เดือน

ธนชาตประกันภัย จ่ายเงินพนักงาน 6,000 บาท ช่วยเหลือค่าครองชีพ เดือนละ 2,000 บาท 3 เดือน เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานเพราะทุกคนคือส่วนสำคัญในการต่อสู่ และฟันฝ่าวิกฤต

วันที่ 30 ส.ค. 2565 นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาพนักงานต่างเจอวิกฤตกับชีวิตอย่างหนัก  ทั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจ ที่ทำให้ภาวะค่าครองชีพสูง

ทางบริษัทจึงหาแนวทางช่วยเหลือพนักงานเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานเพราะพนักงานทุกคนคือส่วนสำคัญในการต่อสู่ และฟันฝ่าวิกฤตไปพร้อมกับบริษัทโดยมีมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงาน จากผลของค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดยจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษเดือนละ 2,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน รวม 6,000 บาท เริ่มเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2565


 

“ในสถานการณ์ที่ผ่านมาทั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด ต่อเนื่องมาถึงเรื่องค่าครองชีพ การสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างผู้บริหารและพนักงานทุกๆ ฝ่ายในองค์กร ถือเป็นกลไกสำคัญในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ธนชาตประกันภัยให้ความสำคัญกับ 3 เรื่อง คือ 1. ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของพนักงาน 2. ความต่อเนื่องทางธุรกิจ 3. การอำนวยความสะดวกและตอบสนองทุกทางเลือกของลูกค้า” พีระพัฒน์กล่าว

ซึ่งที่ผ่านมา นโยบายบริษัทให้ความสำคัญ 3 เรื่อง คือ ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของพนักงาน, ความต่อเนื่องทางธุรกิจ และการอำนวยความสะดวก และตอบสนองทุกทางเลือกของลูกค้า

ทั้งนี้วิกฤตต่าง ๆ จากปัจจัยภายนอกที่เกิดขึ้น จะเป็นบทเรียนแห่งการเรียนรู้และเกื้อกูลกันของพวกเราธนชาตประกันภัย และตอกย้ำว่าที่ผ่านมาเรามาถูกทาง และทางที่เราเดินก็ยังไปได้อีกไกล” นายพีระพัฒน์กล่าว

related