svasdssvasds

ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย

ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย

"พีเค ปิยะวัฒน์" เผยคำพูดจากปาก "ดีเจแมน พัฒนพล" เคยเล่าให้ฟังค่าจัดงานแต่ง "ใบเตย สุธีวัน" ใช้งบ 5,000,000 บาท ทุกวันนี้จ่ายไปแค่ครึ่งเดียว ยังต้องผ่อนจ่ายอยู่เลย

อยู่ในกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับคู่สามีภรรยา "ดีเจแมน พัฒนพล" และ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เพิ่งเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ DSI เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ซึ่งทั้งสองได้ปฏิเสธทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา และประสงค์ขอให้ข้อเท็จจริงในการแก้ข้อกล่าวหาและส่งเอกสารประกอบคำให้การต่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษเพิ่มเติมในวันที่ 30 ก.ย.65 นี้

ล่าสุด "พีเค ปิยะวัฒน์" และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" พิธีกรรายการ "คุยแซ่บ show" ทางช่องวัน 31 ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ทางทีมงานคุยแซ่บ show ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของดีเจแมนและใบเตย ถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ เขาบอกว่าไม่ได้กังวลอะไรมาก หลังจากนี้ก็ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย"

"ส่วนเรื่องของทนายความนั้น ทางผู้จัดการบอกว่ามีทนายช่วยกันหลายคน แต่ที่หลายคนสงสัยว่า ทนายเจมส์ไม่ได้ทำแล้วเหรอ เบื้องต้นที่ได้ข้อมูลมาตอนนี้คือทนายเจมส์ยังช่วยดูอยู่เหมือนเดิม"

ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดีเจแมน พัฒนพล เผยภาพคล้ายร้องไห้ หลังย่องเงียบเข้าพบดีเอสไอ

ดีเจแมน-ใบเตย สุธีวัน เปิดใจหลังเข้าพบ DSI ก่อนนัดหมาย ยืนยันไม่คิดหนี

ใบเตย สุธีวัน ใช้ชีวิตปกติ! พาลูกสาวไปทานซูชิ สยบข่าวเดินทางไปสิงคโปร์

นอกจากนี้ พีเค ยังบอกอีกว่า "ด้วยความที่พี่ได้ยินจากปากของแมนเอง หลายคนจะพูดถึงวิธีการใช้ชีวิต เรื่องของงานแต่งงาน อันนี้ไม่รู้นะ แล้วแต่เขา แต่ด้วยความที่ได้ยินจากปากของแมนเอง เขาบอกว่างานแต่งงานเขาเนี่ย มีมูลค่า 5 ล้านในการจัดงาน เขาจ่ายไปตอนนี้ครึ่งหนึ่งแล้ว และหลังจากที่แต่งงานมาแล้ว ทุกวันนี้เขาบอกว่ายังผ่อนอยู่เลย"

ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย  ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย

related