svasdssvasds

"เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน หลังป่วยซึมเศร้า พบศพในรถ

"เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหัน หลังป่วยซึมเศร้า พบศพในรถ

"เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจชาวทวิตเตอร์ ป่วยซึมเศร้า จุดไฟรมควันดับคารถเก๋งส่วนตัว พร้อมเปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

เป็นข่าวที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ให้ความสนใจ หลังการเสียชีวิตของ "เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดังในทวิตเตอร์ หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในรถยนต์ส่วนตัว เมื่อช่วงเวลาโดยประมาณ 20.00 น. ที่ จ.ชลบุรี ทำให้แฮชแท็ก #เต้ยMyStyle ในทวิตเตอร์ได้ร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปอย่างมากมาย

ประวัติ "เต้ย MyStyle"

เต้ย Mystyle หรือ ชื่อจริงว่านายวิษณุ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นขวัญใจของชาวโซเชียลมีเดีย อย่าง TikTok และทวิตเตอร์ พร้อมกับทำคลิปยูทูป ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนที่สนุกสนาน ทำคอนเทนต์ตลกหน้าตาดี พูดจาไพเราะเป็นผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+

ขอบคุณภาพจากเฟซบุีก Witsanu Srisuwan 

 ตามรายงานข่าวระบุว่า "เต้ย My Style" เสียชีวิตจาก เพราะขาดอากาศหายใจเนื่องจาก มีควันอบอวลอยู่ในรถส่วนตัว ซึ่งเกิดเหตุในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยเพจข่าว ชลบุรีวันนี้ ได้รายงานว่า พบรถยนต์จอดอยู่ภายในซอยศุขประยูร 1 ภายในพบเตาถ่านและมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ ขณะที่เมื่อสืบทราบแล้ว ปรากฎเป็น "เต้ย MyStyle"

 ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าวเล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ 10 โมง จนกระทั่งช่วงค่ำยังอยู่ที่เดิมจึงได้ไปเคาะเรียก ปรากฎว่าไม่มีการตอบสนอง จึงได้โทรเรียกกู้ภัยมาช่วย เมื่อกู้ภัยมาถึงจึงพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถพร้อมเตาถ่านที่จุดทิ้งไว้

ขอบคุณภาพจากเฟซบุีก Witsanu Srisuwan 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เมียบ่นกลับบ้านช้า ช่างแอร์เครียด รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

• สาว นศ.ปี 4 ซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวตาย จุดเดียวกับแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

• พยาบาลสาวป่วยซึมเศร้า รมควันดับคาเก๋ง คาดอาการกำเริบ - หาทางออกไม่ได้

โพสต์สุดท้ายของ "เต้ย MyStyle"

เต้ย Mystyle ได้โพสต์รูปและข้อความในเฟซบุ๊ก Witsanu Srisuwan เป็นภาพที่กำลังนอนโรงพยาบาลมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือ พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า" ซึ่งหลังจากข่าวการเสียชีวิต ทำให้มีแฟนๆ และ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างต่อเนื่อง

 

 ตามรายงานข่าว ได้อ้างว่าหนุ่ม "เต้ย MyStyle" มีปัญหาเรื่องเงิน รวมถึงเรื่องโรคซึมเศร้า และเพิ่งเลิกกับคนรู้ใจไป ทั้งนี้สาเหตุที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรหลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้วคาดว่าน่าจะได้ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง

related