svasdssvasds

วันวาเลนไทน์ 2023 กุมภาฯ นี้ “เสริมดวงความรัก” ให้ปังกับ Tinder

วันวาเลนไทน์ 2023 กุมภาฯ นี้ “เสริมดวงความรัก” ให้ปังกับ Tinder

ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักวันวาเลนไทน์ 2023 แอพ Tinder แนะสถานที่มูเสริมดวงรักให้ปัง พร้อมกิจกรรมพิเศษ เพื่อให้คนโสดออกเดทอย่างสร้างสรรค์และสนุก ไปกับแอพหาคู่ยอดนิยมที่สุดในโลก

วันวาเลนไทน์ 2023 นี้ มาชาร์จพลังความโรแมนซ์กับ Tinder แอพยอดนิยมที่จุดประกายให้ผู้คนเชื่อมต่อกัน Tinder ขอเชิญชวนคนโสดชาวไทยร่วม “Boost Your Love Luck” (เสริมดวงความรัก) ท่ามกลางบรรยากาศของความโรแมนติก  ที่อบอวลไปทั่วทุกแห่ง โดย Tinder ได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้คนที่กำลังหาคู่มีแรงใจในการตามหารักแท้ ในเดือนแห่งความรักนี้

Tinder ร่วมมือกับ centralwOrld จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรักให้เหล่าคนโสดได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดทสุดประทับใจ และหากใครที่กำลังมองหาสถานที่มูเสริมดวงรักให้ปัง ลองขอพรไหว้พระตรีมูรติ ที่หน้า centralwOrld ให้ความรักได้สมหวัง แล้วอย่าลืมมาแวะไปถ่ายรูปอัพเดทโปรไฟล์ใหม่ให้ไม่เหมือนใครที่บูธ Tinder บริเวณชั้น 1 centralwOrld

วันวาเลนไทน์ 2023 กุมภาฯ นี้ “เสริมดวงความรัก” ให้ปังกับ Tinder พิเศษ! สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายรวม 500 บาทขึ้นไปตั้งแต่วันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ เพียงแสดงโปรไฟล์ Tinder ของคุณ และโพสต์กิจกรรมพร้อมติดแฮชแท็กลงบนโซเชียลมีเดีย ก็รับเสื้อยืดสุดเก๋ที่แมตช์สีเสื้อให้ตรงกับสีมงคลประจำวันเกิดของคุณจากแบรนด์ “ยืดเปล่า” ไปเลย!

Gen Z ชาวไทยต้องการเชื่อมต่อกันด้วยวิธีที่เรียบง่าย Tinder จึงร่วมมือกับ Flash Coffee แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการตอบรับและเติบโตอย่างรวดเร็วในหมู่วัยรุ่นไทย เพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษ 2 เมนู อย่าง Love Luck และ Love Punch ที่มีจำหน่ายที่ร้าน Flash Coffee ทุกสาขาและสามารถสั่งซื้อผ่านแอพสั่งเดลิเวอรี่ได้เฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น เมนู Love Luck เป็นการผสมผสานน้ำเกรปฟรุ๊ตสีชมพูกับน้ำลูกพีชสีขาว เติมความซ่าด้วยโซดา และเพิ่ม  เอสเปรสโซ่ช็อตลงไป

วันวาเลนไทน์ 2023 กุมภาฯ นี้ “เสริมดวงความรัก” ให้ปังกับ Tinder ส่วนเมนู Love Punch นั้นเหมาะกับคนไม่ดื่มกาแฟ ซึ่งจะช่วยเสริมโชคด้านความรักจากความสดชื่น  ของส้มที่มีรสหวานอมเปรี้ยว และเพื่อเสริมดวงความรักให้ยิ่งปังสำหรับคนรักกาแฟ ทุกครั้งที่ซื้อเครื่องดื่มจาก Flash Coffee จะได้ลุ้นอ่านดวงความรักผ่าน cup sleeve ที่จะมีข้อความ* เกี่ยวกับดวงความรักของคุณ เช่น คุณจะมีโอกาสจะได้เจอ  คนโปรไฟล์ดี ๆ  หรืออย่าเพิ่งหยุดปัดขวาเพราะปีนี้คุณจะโชคดีในเรื่องความรัก

พาพริ เดฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ของ Tinder  กล่าวว่า “Tinder เป็นสถานที่ที่คนไทยเข้ามาจุดประกายการเชื่อมต่อในความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของการออกเดทของใครอีกหลายคน กิจกรรมเพื่อเหล่าคนโสดได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดทในชีวิตจริง และการร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยให้คนโสดมีวิธีมากมายในการเชื่อมต่อกับคนที่ใจตรงกันในเดือนแห่งความรักนี้ และเมื่อเร็วๆ นี้ Tinder ได้เปิดตัว Dating Goals  ที่สมาชิกสามารถบอกได้ว่าต้องการอะไรจากความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

วันวาเลนไทน์ 2023 กุมภาฯ นี้ “เสริมดวงความรัก” ให้ปังกับ Tinder นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมของ Tinder ที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้สายมู กับ #TinderMutelu ที่ Tinder ร่วมมือกับ มูเตเวิร์ล (Mootae World) ในการสร้างสรรค์วอลเปเปอร์ความรัก 8 แบบ สามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์สำหรับตั้งบนหน้าจอมือถือเพื่อบูสดวงความรักได้ฟรี ที่นี่

related