svasdssvasds

ลือหึ่ง! พปชร.-ภท. พร้อมจับขั้วการเมืองใหม่ “บิ๊กป้อม” ชี้แล้วแต่สื่อจะคิด

ลือหึ่ง! พปชร.-ภท. พร้อมจับขั้วการเมืองใหม่ “บิ๊กป้อม” ชี้แล้วแต่สื่อจะคิด

สะพัด! “พลังประชารัฐ-ภูมิใจไทย” ล้อมวงจับขั้วการเมืองใหม่ ด้าน “บิ๊กป้อม” ชี้แล้วแต่สื่อจะคิด รับกินข้าวกันบ่อยไม่ใช่เรื่องแปลก พรรคพวกกัน

 วันที่ 15 มีนาคม 2566 จากกรณีที่มีภาพของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยเลขาฯพรรค นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรค 

 ได้เข้าพบและร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง ชื่นมื่น มีการพูดคุยกันในหลายๆเรื่อง ซึ่งพลเอก ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "บิ๊กป้อม" เผย ถ้ามีอำนาจ จะเอานโยบายทุกพรรคทำจริง ใจใหญ่ยอมรับความแตกต่าง

• เทียบนโยบายหาเสียง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของ บิ๊กตู่ และ บิ๊กป้อม

• ลุงป้อม โพสต์ ขอให้เชื่อผมสักครั้ง พาก้าวข้ามความขัดแย้ง ดึง 2 ขั้วสมานฉันท์

 ล่าสุดมีรายงานว่า ในวงมื้ออาหารกลางวัน ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ได้มีการวิเคราะห์สถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้น ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้ง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะเรื่องขั้วใหม่ทางการเมือง รวมถึงนายกฯ คนต่อไปจะเป็นใคร ที่จะต้องประเมินหลังเลือกตั้งอีกครั้ง

ขณะที่ พลเอกประวิตร เผยกับทีมข่าวเนชั่นทีวีเพียงสั้นๆ ว่า กินข้าวกันบ่อยไม่ใช่เรื่องแปลก ก็พวกกัน เคยจัดตั้งรัฐบาลมาด้วยกัน ส่วนข่าวที่ว่าคุยเพื่อจับขั้วตั้งรัฐบาลก็แล้วแต่สื่อฯจะคิดกัน

related