svasdssvasds

สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน

สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน

14 เมษายน 2562 บรรยากาศที่ถนนสีลม ทันทีที่ปิดถนนในเวลา 12.00 น. บรรดานักท่องเที่ยวต่างทยอยเข้ามาเล่นน้ำกันทุกเพศทุกวัย จะเห็นได้ว่า ปีนี้ ไม่มีเวทีกิจกรรมคอนเสิร์ต หรือ บูธกิจกรรมต่างๆ อย่างปีก่อนๆ ร้านค้าส่วนใหญ่ตั้งแผงขายของตามที่กรุงเทพมหานครกำหนดจุดให้ มีทั้งขายปืนฉีดน้ำ ขัน น้ำอบ รวมถึงอาหารน้ำดื่ม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

กรุงเทพมหานครได้อนุญาตให้ประชาชนสามารถเล่นน้ำที่บริเวณถนนสีลมได้ ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. จากบริเวณแยกศาลาแดง และแยกนรารมย์ ยาวไปจนตลอดเส้นทางทุกช่องจราจร โดยอาจจะต้องเริ่มจัดการพื้นที่ตั้งแต่เวลา 11.30 น. นอกจากนี้ ในซอยย่อยต่าง ๆ อาทิ ซอยคอนแวนต์, ซอยพิพัฒน์, ซอยสีลม 7, ซอยสีลม 6, ซอยพัฒน์พงศ์ และซอยพัฒน์พงศ์ 2 ก็จำเป็นจะต้องปิดการจราจรไปโดยปริยาย หากประชาชนจะใช้เส้นทางดังกล่าว ขอให้เลี่ยงไปใช้เส้นถนนสาทรใต้, ถนนสาทรเหนือ และถนนสุรวงศ์ เพื่อที่จะใช้สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินข้ามไปยังฝั่งธนบุรี หรือเลี่ยงไปใช้ถนนราชดำริ และถนนพระราม 1 แทน

สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน สงกรานต์สีลมคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำกันแน่นถนน

ภาพ : อุดมชัย สว่างแก้ว [Springnews Photo]