svasdssvasds

"ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้

"ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลังจากเมื่อวานนี้(27 ก.ย.) ศาลฎีกาแผนกคดีการเมือง มีคำพิพากษาจำคุก 5 ปี ไม่รอลงอาญา กับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว

ซึ่งวันนี้บรรยากาศบริเวณหน้าบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 เป็นไปด้วยความเงียบเหงา และยังไม่มีบุคคลใดเดินทางเข้าออกบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ดูแลความปลอดภัยรอบบริเวณบ้านพักอย่างเข้มงวด และมีสื่อมวลชนสำนักต่าง ๆ มาเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ภายในบ้านยังคงมีสามีของนางสาวยิ่งลักษณ์ และ คนรับใช้ อาศัยอยู่ภายในบ้าน

[caption id="attachment_107042" align="aligncenter" width="656"] "ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ[/caption]

ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ย.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการเข้าตรวจค้นบ้านนางสาวยิ่งลักษณ์ ทีี่ สน.ลาดพร้าว ซึ่งจะมีการวางแนวทางก่อนเข้าตรวจค้น และคาดว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะมีการเข้าตรวจค้นภายใน ช่วงบ่ายวันนี้(28 ก.ย.) เพื่อทำการเก็บดีเอเอ็น และ ลายนิ้วมือ ของนางสาวยิ่งลักษณ์ ไปทำการเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ และ ลายนิ้วมือ ที่ตรวจพบในรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ซึ่งคาดว่าเป็นคันที่ใช้พานางสาวยิ่งลักษณ์หลบหนี โดยถูกทางเจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ก่อนหน้านี้

"ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้

ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัว นางสาวยิ่งลักษณ์  ยังไม่ทราบว่านางสาวยิ่งลักษณ์หลบหนียู่ที่ใด เนื่องจากต่างประเทศยังไม่มีการรายงานว่าพบตัวนางสางยิ่งลักษณ์ อีกทั้งทางสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ก็ไม่พบข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศของนางสาวยิ่งลักษณ์ แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารราชการกับ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 5 ซึ่งคาดว่า เป็นผู้ที่ขับรถพานางสาวยิ่งลักษณ์หลบหนี

"ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้

อีกทั้งผลตรวจดีเอ็นเอ และ ลายนิ้วมือ จากรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ก็พบดีเอ็นเอตรงกับดีเอ็น พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ และภายในรถยนต์คันดังกล่าวยังพบดีเอ็นเอของบุคคลอื่นอีกหลายคน แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่ามีดีเอ็นเอของนางสาวยิ่งลักษณ์อยู่ในรถด้วยหรือไม่ เนื่องจากต้องนำดีเอ็นเอของนางสาวยิ่งลักษณ์มาเปรียบเทียบจึงจะสามารถระบุได้ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ได้นั่งมาในรถคันดังกล่าวหรือไม่

"ศรีวราห์" จ่อค้นบ้าน "ยิ่งลักษณ์" บ่ายวันนี้

related