svasdssvasds

ชาวบุรีรัมย์ร้อง "บิ๊กตู่" แก้ปัญหาปากท้อง ประปา ถนน

ชาวบุรีรัมย์ร้อง "บิ๊กตู่" แก้ปัญหาปากท้อง ประปา ถนน

การลงพื้นที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรของ คณะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดบุรีรัมย์–สุรินทร์ ในวันที่ 7–8 พฤษภาคมนี้ ประชาชนในพื้นที่จะมีความคิดเห็นอย่างไร ทีมข่าวสปริงนิวส์พาท่านผู้ชมไปฟังข้อร้องเรียนในสิ่งที่อยากให้คณะรัฐบาลช่วยเหลือ จากชาวบ้านในพื้นที่ ติดตามรายละเอียดได้จากรายงาน

ประชาชนชาวบุรีรัมย์ต้องการให้รัฐบาลช่วยเหลือสิ่งใดบ้าง?

ประชาชนชาวบุรีรัมย์ต้องการให้รัฐบาลช่วยเหลือและแก้ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ-ปากท้อง รวมถึงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ถนน น้ำประปา ที่ยังไม่ทั่วถึงในพื้นที่ นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวยังสอบถามกรณีมีกระแสข่าวว่า การลงพื้นที่ครม.สัญจรในครั้งนี้ รัฐบาลอาจต้องการทาบทามกลุ่มการเมืองของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมงานหลังการเลือกตั้ง โดยประชาชนชาวบุรีรัมย์ส่วนใหญ่เห็นด้วยที่จะให้ นายเนวิน เข้าร่วม แต่ก็มีบางส่วนคิดว่านายเนวิน คงไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกแล้ว

ประชาชนชาวบุรีรัมย์จะรับได้หรือไม่หาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็นรัฐมนตรีต่อไปอีกสมัย โดยส่วนใหญ่ยืนยันว่ารับได้ เพราะการเข้ามาของคสช. ทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย และนายกฯ คนต่อไปจะเป็นใครก็ได้ ขอให้จริงใจและตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ

related