svasdssvasds

"นายกฯ" สงสาร "เฌอปราง" ถูกโจมตีเป็นเครื่องมือรัฐบาล

"นายกฯ" สงสาร "เฌอปราง" ถูกโจมตีเป็นเครื่องมือรัฐบาล

นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) สงสาร "เฌอปราง" ถูกโจมตีเป็นเครื่องมือรัฐบาล พร้อมให้กำลังใจขออย่ายอมแพ้คนไม่ดี บอกเรตติ้งดีอยู่แล้ว ไม่ต้องโหนกระแสดารา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงกรณีกลุ่มต่อต้านรัฐบาล ออกมาโจมตี”เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันวง BNK48” ว่าเป็นเครื่องมือรับใช้รัฐบาล หลังออกรายการเดินหน้าประเทศไทย ว่า หากเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาล แล้วทำได้หรือไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศมีที่ไหนจะยอม กฎหมายและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีหรือไม่ คนพวกนี้ส่วนใหญ่หนีคดีไปต่างประเทศ ซึ่งการโจมตี เฌอปราง ตนรู้สึกสงสารเด็ก เพราะการที่ทุกคนมาช่วยกันทำความดีให้กับประเทศเสียหายตรงไหน และตนก็ไม่ได้มีผลประโยชน์จากดาราเหล่านี้ ซึ่งดาราไม่ได้เอาเงินเอาทองมาให้ตน ส่วนตนเองก็ไม่ได้ทำให้รายได้เขาดีขึ้น ซึ่งเราต่างบอกว่าต้องการคนรุ่นใหม่ ดังนั้นคนรุ่นใหม่สามารถเป็นได้หลายอย่าง เป็นรัฐบาล เป็นนายกฯก็ได้ ถ้าเลือกตั้งมาได้ก็เป็นไป แต่คนที่ไม่ได้เข้าสู่การเมืองเขาก็ต้องมาสนับสนุนรัฐบาลในการแก้ปัญหา ในการดำเนินนโยบายทางการเมืองต่อไป

“วันนี้เขาเพียงมาเป็นเหมือนโฆษกฯ ให้รัฐบาลโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แล้วมันเป็นความผิดหรือ การทำความดีผิดตรงไหน ผมสงสารน้องเณอปรางและอีกหลายคน ก็โดนหมด เอื้อประโยชน์ตรงไหนผมไม่เข้าใจ หรือหาว่าไปโหนกระแส กระแสใคร กระแสรัฐบาลก็แรงอยู่แล้ววันนี้ เขียนข่าวมาได้ 3-4 ปี มันก็มีกระแส รัฐบาลพยายามขับเคลื่อนกระแสในทางที่ดี ที่ถูกต้อง แล้วมันผิดตรงไหน เขาจะได้ไปพูด เพราะบางคนก็ไม่ฟังผมพูด เบื่อขี้หน้า ผมพูดไม่เพราะ ดุเกินไปบ้าง ก็เอาสาวๆมาพูด ข้อมูลก็จะแพร่ทั่วไป ฟังเขาหน่อยไม่ดีหรือ จึงบอให้กำลังในน้องเฌอปราง อย่าไปยอมแพ้คนไม่ดี คนไม่มีคุณธรรม ศีลธรรม ผมบอกแล้วการทำความดี ทำได้ทุกเวลา ทุกหน้าที่ ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติและประชาชนของเรา ต่างคนต่างไม่ได้ประโยชน์แต่ประเทศชาติและประชาชนได้ประโยชน์ มันต้องมองตรงนี้” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

related