svasdssvasds

บิ๊กตู่ลั่น ไม่ยอมให้ใครล้ม ยุทธศาสตร์ชาติ

บิ๊กตู่ลั่น ไม่ยอมให้ใครล้ม ยุทธศาสตร์ชาติ

นายกรัฐมนตรี ย้ำ ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี คือ การวางรากฐานให้กับประเทศ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ แต่ถ้าใครยกเลิก ก็เหมือนการล้มประเทศ ส่วนนักศึกษาปิดทีวีไม่ดูรายการวันศุกร์ ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้บังคับ

บิ๊กตู่ลั่น ไม่ยอมให้ใครล้ม ยุทธศาสตร์ชาติ

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ใช้เวลาในการปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "ยุทธศาสตร์ชาติ อนาคตไทย อนาคตเรา" กว่าหนึ่งชั่วโมง

ในพิธีเปิดการประชุมประจำปี 2561 ของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติ

โดยพลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า การจัดทำยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้ ถึงแม้ว่า หลายคนจะยังไม่เข้าใจเรื่องของยุทธศาสตร์ชาติ

โดยเฉพาะ หลายพรรคการเมืองที่ประกาศว่า หากได้เข้ามาเป็นรัฐบาลจะยกเลิกยุทธศาสตร์ชาติ ซึ่งตนเองมองว่า หากต้องยกเลิกยุทธศาสตร์ชาติ ก็เหมือนกับการล้มประเทศ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังระบุด้วยว่า หลายคน บางมหาวิทยาลัย บอกปิดทีวี เพราะไม่ชอบลุงตู่วันศุกร์ แต่ ไม่ดูไม่เป็นไร ไม่ได้บังคับให้ดู ถ้าไม่อยากเปิดก็ไม่ต้องเปิด

วันนี้โลกโซเชียลเทคโนโลยีเต็มเมืองไปหมด ด่ากันไปมา พอมีคนจุดประเด็นขึ้นมาก็แห่ตามกัน ทำให้ทุกคนทุกข์ทรมาน ตนก็ทรมานไปด้วย เพราะเมื่อไปอ่าน มันก็เครียด ทั้งที่ไม่ใช่ปัญหาของเรา

และเมื่อเปิดทีวีช่องวอยซ์ทีวี ก็มาด่ารัฐบาลอีก เกิดมาเพื่อด่าหรืออย่างไร ไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยว่า ทำไมต้องลงทุนใน 18 จังหวัด ดังนั้นสังคมและประชาชนต้องช่วยกัน จะเชื่อตน หรือเชื่อเขา

related