svasdssvasds

"หมอวรงค์" ลงพื้นที่อุบลฯ ชิงหยั่งเสียง พระครูทัก มีลุ้น หัวหน้าพรรค

"หมอวรงค์" ลงพื้นที่อุบลฯ ชิงหยั่งเสียง พระครูทัก มีลุ้น หัวหน้าพรรค

หมอวงค์ เดชกิจวิกรม อดีต สส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี พบสมาชิกประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคอีสานครั้งแรก ขณะที่เจ้าอาวาสวัดพระธาตุหนองบัว ทักปีนี้ดวงดีมีสิทธิ์เป็นหัวหน้าพรรค

"หมอวรงค์" ลงพื้นที่อุบลฯ พระครูทัก ได้เป็นหัวหน้าพรรค ปีนี้

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต สส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งในผู้สมัครเข้ารับการหยั่งเสียง เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย  นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มเพื่อนหมอ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

ประกาศเสนอตัว ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็นการลงพื้นที่ต่อเนื่อง ครั้งที่ 3 หลังลงพื้นที่บ้านเกิดที่สุโขทัยและจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายถาวร เสนเนียม โดยการลงพื้นที่วันนี้ ถือเป็นการเหยียบถิ่นอีสาน ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ดร.ศุภชัย ศรีหล้า อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งให้การสนับสนุน หมอวรงค์

ทันทีที่ถึงได้เข้าสักการะ วัดพระธาตุหนองบัว อ.เมือง จังหวัดอุบลราชธานี และเข้ากราบนมัสการ พระครู อมร ธรรมสโรช เจ้าคณะตำบลเขต 1 และเจ้าอาวาสวัดพระธาตุหนองบัว เพื่อขอพร  โดยพระครู อมร ได้สอบถามวันเดือน ปีเกิด ของหมอวงค์ และทักว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีของหมอวงค์ มีสิทธิ์ได้เป็นหัวพรรค พร้อมมอบเบี้ยแก้ให้กับหมอวรงค์และคณะด้วย จากนั้นหมอวงค์ได้เข้ากราบอนุเสาวรีย์ของนายฟอง สิทธิธรรม ที่ตั้งอยู่ภายในวัด ซึ่งนายฟอง คือหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช และนายควง อภัยวงค์ ก่อนจะเดินทางไปพบปะประชาชนที่คุ้มศรีม่วง อำเภอม่วงสามสิบ เพื่อพูดคุยนโยบายพรรค โดยย้ำจะแก้ไขปัญหาความยากจนในภาคอีสาน

"อภิสิทธิ์" เตรียมลงพื้นที่สงขลา แจงสมาชิกเลือกหัวหน้าพรรค

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังประกาศยุติ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าพรรคชั่วคราว เพื่อเตรียมตัว ร่วมลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค วันนี้ ก็มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะสมาชิกพรรค ที่โรงแรมเจบี อ.หาดใหญ่

จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ก็จะไปเป็นประธานเปิดงานวันรักสุขภาพ ซึ่งเทศบาลนครหาดใหญ่ เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น ที่สวนสาธารณะหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ เวลาประมาณ 17.00 น. โดยนายอภิสิทธิ์จะได้มีโอกาสพูดคุยกับประชาชนและสมาชิกพรรค ที่มาร่วมงานนี้ด้วย

related