svasdssvasds

"อลงกรณ์" เปิดตัว! "โชว์วิสัยทัศน์" ชิงหัวหน้าพรรคปชป. ยัน! ไม่เอานายกฯคนนอก

"อลงกรณ์" เปิดตัว! "โชว์วิสัยทัศน์" ชิงหัวหน้าพรรคปชป. ยัน! ไม่เอานายกฯคนนอก

นายอลงกรณ์ พลบุตร เข้าชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 แสดงวิสัยทัศน์ “เส้นทางการเมืองสีขาว 456 “ ปรับพรรคเป็นมือ1 ของประเทศ ยืนยัน ไม่เอานายกฯคนนอก

นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัครแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 แสดงวิสัยทัศน์ ยึดหลักการเมืองสีขาว เสนอ 4 ปฏิรูป 5 กฎเหล็ก และ 6ยุทธศาสตร์ ในสโลแกน One Democrat One Family ซึ่งมีเป้าหมาย คือ สร้างประชาธิปัตย์ เป็นพรรคอันดับ1 สร้างประชาธิปไตยของประชาชน สร้างประเทศก้าวล้ำนำหน้า นำโลก นำเทคโนโลยี สร้างนโยบายและวิสัยทัศน์แบบติดดิน ติดดาว ติดโลก ติดรากหญ้า

โดยนายอลงกรณ์ กล่าวว่า ไม่รับนายกคนนอกเพราะเชื่อว่าเป็นฉนวนก่อวิกฤติของประเทศ อีกทั้งจะไม่ให้มีการบอยคอดการเลือกตั้ง โดยให้ลงสมัครทุกครั้ง พร้อมย้ำชัด หากได้เป็นหัวหน้าพรรค ถ้าตรวจสอบพบคณะทำการทุจริต พร้อมลาออกทันที

ขณะเดียวกันตั้งแต่วันพรุ่งนี้ จะเดินทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อไปพบปะประชาชน และตัวแทนพรรค เพราะเป็นพื้นที่ที่ยังมีความอ่อนแอ อีกทั้งในวันที่ 16 ต.ค จะจัดดินเนอร์ทอล์ค พูดถึงการแก้ปัญหาคอรัปชั่น และการแก้ปัญหารวยกระจุกกินกระจาย รวมถึงข้อบังคับกฎหมายต่างๆ ที่ โรงแรมเจ้าพระยาพาร์ค กรุงเทพฯ

related