svasdssvasds

"ถาวร" เปิดบ้าน รับ "สุเทพ" ซัดแรง คนไม่มีเพื่อน คงไม่เข้าใจ

"ถาวร" เปิดบ้าน รับ "สุเทพ" ซัดแรง คนไม่มีเพื่อน คงไม่เข้าใจ

นายถาวร เสนเนียม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ไม่กลัวถูกพรรคสอบ กรณีเปิดบ้านพักต้อนรับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เพราะคำว่าเพื่อนยิ่งใหญ่กว่าทุกสิ่งทุกอย่าง

ถาวรไม่กลัวถูกสอบ เปิดบ้านรับ "สุเทพ" เพื่อนยิ่งใหญ่เสมอ

กรณีนายถาวร เสนเนียม แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดบ้านพักที่สงขลา ต้อนรับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) หรือลุงกำนัน อดีตแกนนำ กปปส. จนถูกนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคปชป. ตั้งกรรมการสอบสวน นายถาวร เนื่องจากให้นายสุเทพ เข้ามาทำกิจกรรมที่บ้านส่วนตัวนั้น

ล่าสุด ! นายถาวร ออกมาพูดถึงนายสุเทพ ที่ออกมาขอโทษต่อเรื่องดังกล่าว เพราะคิดไม่ถึงว่าจะถูกตั้งกรรมการสอบ ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะคำว่ามิตรภาพยิ่งใหญ่กว่านั้นมาก ดังนั้นการถูกตอบสอบจึงไม่เป็นไร เพื่อนกับเพื่อนแสดงน้ำใจต่อกันเป็นเรื่องธรรมดา

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ระบุว่า วันที่ 18 พ.ย. 61 นายสุเทพ จะ เดินพบปะประชาชนที่จังหวัดพัทลุง เป็นการทำกิจกรรมในทางการเมือง แม้เคารพนับถือกัน แต่ตนจะไม่ไปต้อนรับ ตนแยกส่วนตัวออกจากส่วนรวม จะไม่ทำให้ประชาชนสับสน เพราะตนนักเลงพอ และไม่ใช่นักเลงประเภทขวาถือดอกไม้ มือซ้ายถือมีด

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) พร้อมคณะ เดินทางไปยังที่บ้านพักของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคปชป. ที่จังหวัดตรัง แต่ไม่ได้พบนายชวน มีเพียงนายระลึก หลีกภัย น้องชายมาต้อนรับ พร้อมบอกว่า นายชวนไปลอกตาที่กทม. โดยพูดคุยกันนาน 15 นาที ก่อนที่นายสุเทพ เข้าไปกราบภาพแม่ถ้วน หลีกภัย ที่สุญเสียไปแล้ว

related