svasdssvasds

คึกคัก! 2 อดีต ส.ส.เมืองจันท์ โบกมือลา ปชป. ซบพลังประชารัฐ

คึกคัก! 2 อดีต ส.ส.เมืองจันท์ โบกมือลา ปชป. ซบพลังประชารัฐ

อดีต ส.ส. บุคคลที่มีชื่อเสียง และศิลปินดารา ทยอยสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างต่อเนื่อง โดยแกนนำพรรค ยืนยัน มีความเป็นไปได้จะเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรค แต่เบื้องต้นยังไม่ได้ทาบทาม

พลังประชารัฐคึก คนเด่นดังแห่สมัคร แย้มชงชื่อ "บิ๊กตู่" นายกฯ

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีอดีต ส.ส. ศิลปิน นักวิชาการทยอยสมัครอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายพีระพงศ์ ทีฆสกุล อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ,นายอิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือเวสป้า อดีตนักร้องอาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง 100 เหตุผล

รวมถึงนักธุรกิจกลุ่มคนรุ่นใหม่ของสถาบันปัญญาประชารัฐเข้าสมัครสมาชิก โดยมีนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกพรรค และนายณพงศ์ นพเกตุ อดีต ผอ.นิด้าโพลให้การต้อนรับ

2 อดีต ส.ส.เมืองจันท์ซบพลังประชารัฐ ยอมรับไม่พอใจปชป.

นอกจากนั้น ยังมีนายธวัชชัย อนามพงษ์ และนายแสนคม อนามพงษ์ อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วเช่นกัน ทั้งนี้ นายธวัชชัยกล่าว ว่า การเข้าสังกัดพรรคดังกล่าวเนื่องจากประชาชนในพื้นที่ต้องการ และได้เข้าไปลานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะแล้ว โดยนายอภิสิทธิ์อวยพรขอให้โชคดี

ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เกลียดนายอภิสิทธิ์ แต่มีบางเรื่องที่ตนไม่พอใจ  โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจ ว่า จะกวาดที่นั่งในจังหวัดจันทบุรีได้ทั้งหมด ทั้ง 3 คน รวมถึง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา ที่มายื่นใบสมัครก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสนอชื่อบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรี ว่า ขณะนี้ ยังไม่มีการหารือกันภายในพรรค เพราะพลังประชารัฐ แต่ส่วนตัวชื่นชอบในตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพร้อมให้การสนับสนุนชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เบื้องต้นยังไม่มีการทาบทาม ส่วนการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี นั้น ยืนยัน ทั้ง 4 คน จะพิจารณามนเวลาที่เหมาะสม

related