svasdssvasds

ยิ่งลักษณ์ อ้อน อยากกินไข่หงษ์-กล้วยแขก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

ยิ่งลักษณ์ อ้อน อยากกินไข่หงษ์-กล้วยแขก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความอยากกินขนมไข่หงษ์ และกล้วยแขก โดยมีแฟนคลับเข้าไปพูดคุยด้วยเป็นจำนวนมาก

ยิ่งลักษณ์อยากกินไข่หงษ์ กล้วยแขก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพลงไอจี “pouyingluck_shin” ขณะรับประทานอาหารในต่างประเทศ พร้อมข้อความระบุว่า “ด้วยความหิวค่ะ มาถึงก็รีบทานเลยกำลังร้อน ๆ ถ้าเปลี่ยนเป็น กล้วยแขกหรือขนมไข่หงส์ คงจะดีไม่น้อยเลยนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการเผยแพร่ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและโพสต์คิดถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์จำนวนมาก ขณะที่บางรายระบุว่า หากอยากกินก็ต้องกลับมาเมืองไทย แต่ไม่แน่ใจว่าภายในเรือนจำจะมีขนมไข่หงส์ และกล้วยแขกให้กินหรือไม่

สำหรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางหลบหนีออกจากประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ก่อนที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนัดอ่านคำพิพากษาในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 คดีปล่อยปะละเลยให้โครงการรับจำนำข้าวได้รับความเสียหายกว่า 2 แสนล้านบาท จากนั้น ศาลได้เลื่อนอ่านคำพิพากษาเป็น วันที่ 27 กันยายนในปีเดียวกัน โดยให้จำคุก 5 ปีในคดีดังกล่าว

ปัจจุบันน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้วีซ่าพำนักอยู่ที่ประเทศอังกฤษ 10 ปี และเดินทางรอบโลกพร้อมกับนายทักษิณ ชินวัตร (พี่ชาย) ล่าสุด ! ได้เดินทางมาประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา และก่อนหน้าที่นี้ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน น.ส.ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า คิดถึงคนไทย และอยากมาลอยกระทงด้วย แต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ ทำได้แค่เพียงส่งใจมาให้แทน

related