svasdssvasds

ทษช.เฟ้นตัวพ่อ!! ให้​ “เสริมศักดิ์” เป็นผอ.เลือกตั้ง เพิ่มคณะทำงาน 7 ตำแหน่ง

ทษช.เฟ้นตัวพ่อ!! ให้​ “เสริมศักดิ์” เป็นผอ.เลือกตั้ง เพิ่มคณะทำงาน 7 ตำแหน่ง

พรรคไทยรักษาชาติ ตั้งคณะทำงานเพิ่ม 7 ตำแหน่ง "เสริมศักดิ์"นั่งผอ.เลือกตั้ง "พวงเพ็ชร ชุนละเอียด"นั่งปธ.คณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร เล็งจัดประชุมเตรียมความพร้อมผู้เสนอตัวลงสมัครส.ส. 13 ธ.ค.

ที่พรรคไทยรักษาชาตินายพงษ์เกษมสัตยาประเสริฐโฆษกพรรคไทยรักษาชาติแถลงเมื่อวันที่ 11 ..ว่า คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีการประชุมและแต่งตั้งคณะทำงานในหลายตำแหน่งได้แก่ 1.รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 3 คนคือ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช นายจิตติพจน์ วิริยะโรจน์ อดีตส..ศรีสะเกษและนายพงศกร อรรณนพพร

2. ผู้อำนวยการเลือกตั้งคือ นายเสริมศักดิ์พงษ์พานิช

3. ประธานคณะกรรมการนโยบายคือนายจาตุรนต์ ฉายแสง ทั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 5 ด้านคือ  ด้านเศรษฐกิจด้านการเมืองความมั่นคงและกฎหมายด้านสังคมด้านเทคโนโลยีและด้านการต่างประเทศ

4. ประธานคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส..คือนางพวงเพ็ชรชุนละเอียด

5. ประธานคณะกรรมการฝ่ายสนับสนุนคือ นส.สุณีย์เหลืองวิจิตร

6. ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคคือนายพิชิตชื่นบานและ

7. รองโฆษกพรรคคือนางสาวอรุณี กาสยานนท์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแต่งตั้งไปแล้ว 2 คนคือ นางสาวขัตติยา สวัสดิผล และนายนิติ เนื่องจำนงค์

ส่วน ..ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า พรรคจะมีการจัดประชุมเตรียมความพร้อมของผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งส.. และตัวแทนพรรคประจำจังหวัดในวันที่ 13 .. ที่ห้องเดอะ พอร์ทอล บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 . โดยในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 12.00 .นั้น จะเป็นการพูดคุยเรื่องจุดยืน อัตลักษณ์ และวิสัยทัศน์ของพรรค โดยตนและนายจาตุรนต์ ฉายแสง ทั้งนี้จะเปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังด้วย ช่วงบ่ายเป็นการให้ความรู้กับผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งส..และสมาชิกพรรคเกี่ยวกับข้อกฎหมาย และการจัดทำตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ตลอดจนโรดแมป และระเบียบต่างๆ ด้วย

related