svasdssvasds

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประกาศเจตนารมณ์ จะแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ไม่เป็นประชาธิปไตย ขณะที่พรรคไทยรักษาชาติ แสดงอุดมการณ์ ขออาสาเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ประกาศเจตนารมณ์และอุดมการณ์ ในการสัมมนาว่าที่ผู้สมัครและสมาชิกจากทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ "ทษช. สู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง" โดยย้ำว่า พรรคไทยรักษาชาติ จะทำให้คนไทยทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี เร่งแก้ปัญหาปากท้อง รวมถึง ทำให้ผู้ใช้แรงงานมีศักยภาพเทียบเท่ากับนานาประเทศ ย้ำว่า พรรคไทยรักษาชาติ จะไม่ให้คนไทยตกยุค จะนำเอาเทคโนโลยีมาบริหารควบคู่กับการยกระดับคุณภาพชีวิต

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

วันนี้ พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมแล้ว ที่จะปลดปล่อยศักยภาพคนไทยที่ถูกกดทับมานาน และจะสร้างรอยยิ้มกลับคืนมาให้กับคนไทย ขณะที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวถึงการปลดล็อกทางการเมือง ว่า วันนี้ดีใจที่ได้มีโอกาสพูดบนเวทีในบทบาทใหม่ โดยไม่ต้องกลัวว่า จะผิดคำสั่ง คสช. และสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก เนื่องจากถูกอายัดมานาน

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

ส่วนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ประกาศตัวเป็นนักการเมืองนั้น ต้องรอดูว่า หากเป็นนักการเมืองเต็มตัวแล้ว เมื่อถึงเวลาหาเสียง และไม่สามารถคุ้มครองตัวเองได้จะเป็นอย่างไร โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ จะแสดงให้เห็นว่า พรรคฝ่ายประชาธิปไตย จะชนะการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

ส่วนตัวมองว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้ไม่เป็นประชาธิปไตย โดยจะร่วมมือกับประชาชนแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย และจะเป็นพรรคการเมืองแรกที่จะเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยจะทำให้ประชาชนเห็นว่า รัฐบาลเผด็จการทำให้ประเทศเสียหาย และรัฐบาลที่มาจากฝ่ายประชาธิปไตย จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น

ไทยรักษาชาติประชุมใหญ่

related