svasdssvasds

"สุเทพ" ขอบคุณ จับมือบึ้ม กปปส. ถาวร ทวง โอ๊ค รางวัลนำจับ “10 ล้าน”

"สุเทพ" ขอบคุณ จับมือบึ้ม กปปส. ถาวร ทวง โอ๊ค รางวัลนำจับ “10 ล้าน”

ผู้ต้องหาปาระเบิดใส่กลุ่ม กปปส. สารภาพ มีคนคอยส่งเงินให้ใช้เดือนละ 3 หมื่นบาท โดยไม่ต้องทำงาน ระหว่างหลบหนีคดีไปประเทศกัมพูชา และชื่นชอบในตัวนายทักษิณ ชินวัตร ด้านอดีตเลขาธิการ กปปส. แถลงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ และหวังว่าคดีจะคืบหน้าโดยเร็ว

สุเทพ ขอบคุณตำรวจจับมือบึ้ม กปปส.ได้ หวังว่าจะติดคุกโดยเร็ว

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) แถลงในฐานะอดีตเลขาธิการกปปส. ถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายกฤษดาไชยแค ผู้ต้องหาขว้างระเบิดใส่เวที กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2556 และก่อเหตุที่บริเวณบรรทัดทอง

โดยปาระเบิดใส่ขบวน ของนายสุเทพ นอกจากนี้ ยังร่วมอยู่ในเหตุการณ์ก่อความไม่สงบทางการเมืองในหลายครั้ง ว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ต้องหาที่ก่อคดีอุกฉกรรจ์ต่อมวลมหาประชาชน เพราะใช้อาวุธสงครามในการเข่นฆ่าพี่น้องประชาชน

ที่ออกมาต่อสู้เพื่อชาติเพื่อแผ่นดินด้วยความสุจริต  ดังนั้นจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสอบสวนจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็ว เพื่อนำขึ้นสู่ศาลตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ถาวรทวง "โอ๊ค" เคยพูดหากจับมือบึมกปปส.ได้จ่าย 10 ล้าน

ด้านนายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตแกนนำ กปปส. กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ พร้อมเรียกร้องไปยังนายทักษิณ ชินวัตร และนายพานทองแท้ ชินวัตร ที่เคยประกาศมอบเงิน 10 ล้านบาทเป็นรางวัลนำจับ หากใครสามารถจับกุมคนร้ายที่วางระเบิดกลุ่ม กปปส.

และคนร้ายที่วางเพลิงเผาเซ็นทรัลเวิลด์ได้ โดยนายถาวรตั้งคำถามว่า ทั้งคู่ ยังจำคำพูดของตัวเองได้หรือไม่ และคดีตนทราบมาว่า ตำรวจกำลังตามจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังอีก 4 – 5 ราย

มือบึ้ม กปปส. ยอมรับชอบทักษิณ มีคนให้เงินใช้เดือน 3 หมื่น

ขณะที่พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เปิดเผยความคืบหน้าทางคดี ว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อเหตุปาระเบิดมาแล้ว 2 ครั้ง คือ 1. ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หน้า รพ.ราชวิถี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 20 ราย และ 2. บริเวณถนนบรรทัดทอง ปาระเบิดใส่ขบวนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส.

จากนั้น ได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในประเทศกัมพูชา โดยมีคนให้การช่วยเหลือเดือนละ 30,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นกลุ่มการเมืองฮาร์ดคอร์ หาอาวุธกันเองเพื่อใช้ก่อเหตุ รวมแล้วกว่า 10 ครั้ง พร้อมยอมรับ ชื่นชอบในตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษหนีคดีอย่างไรก็ตาม ในส่วนค่าหัว 700,000 บาทนั้น เป็นรางวัลนำจับของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ทราบจากหน่วยงานใด

related