svasdssvasds

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดีควงภรรยา แปลงกายสวมชุดไทย ชมงาน "อุ่นไอรัก"

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดีควงภรรยา แปลงกายสวมชุดไทย ชมงาน "อุ่นไอรัก"

นายกรัฐมนตรี ร่วมกับคณะรัฐมนตรี เยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก โดยทักทาย-ถ่ายเซลฟี่กับประชาชน พร้อมชูท่าเลิฟ และ ควงภริยา ชี้นกชมไม้อย่างอารมณ์ดี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อม รองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา ภริยา และคณะรัฐมนตรี-คู่สมรส พร้อมใจแต่งกายชุดไทยย้อนยุค เยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ที่ พระลานพระราชวังดุสิต โดยได้ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 จากนั้น ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบริเวณด้านหน้าจำลองพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ และ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ก่อนจะเดินเยี่ยมชมภายในงาน

เริ่มจากโซนแรก ที่ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งจัดแสดงนิทรรศการเรื่องน้ำ และกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวข้องกับพระมหากษัตริย์ไทย ตั้งแต่รัชกาลที่ 1 ถึงรัชกาลปัจจุบัน และ เข้าโซนที่ 2 บริเวณสนามเสือป่า ซึ่งมีร้านค้าจิตอาสา 904 และ ร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ซื้อสลากการกุศลอุ่นไอรักยกเล่ม จำนวน 50 ใบ ที่จำหน่ายใบละ 129 บาท รวม 6450 บาท ซึ่งจะประกาศรางวัลวันสุดท้ายของจัดงานในวันที่ 19 ธันวาคม พร้อมร่วมตักสลากมัจฉาพาโชค ได้เป็นกระเป๋าผ้าอุ่นไอรักเป็นที่ระลึก และก่อนเดินทางกลับ ยังได้เยี่ยมชมโรงพักริมคลอง ที่จำลองบรรยากาศช่วงปลายรัชกาลที่ 5 พ.ศ. 2444 ด้วยการแต่งกายของตำรวจเป็นลักษณะเหมือนขุนพันธรักษ์ราชเดช ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้แจ้งลงบันทึกประจำวันเป็นที่ระลึก กับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

บรรยากาศระหว่างการชมงาน นายกรัฐมนตรีได้เดินทักทาย และ ถ่ายเซลฟี่กับประชาชน พร้อมมีช่วงหนึ่งระหว่างเดินเยี่ยมชมสะพานจำลอง ยังได้ชูเลิฟ และ ทำท่าชมนกชมไม้กับภริยา อย่างอารมณ์ดี

 

related