svasdssvasds

เร่งสปีด!! “เสรีรวมไทย” อบรมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ

เร่งสปีด!! “เสรีรวมไทย” อบรมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ที่โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพ ในงานอบรมสัมนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฏร ระบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และระบบบัญชีรายชื่อเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมว่า พรรค พร้อมลงเลือกตั้งแล้ว การอบรมสัมมนาผู้สมัคร เพื่อไม่ให้กระทำความผิดกฎเลือกตั้ง มั่นใจจะสร้างปรากฏการณ์ในกรุงเทพฯ เหมือนกับยุค นายสมัคร สุนทรเวช หรือมหาจำลอง ที่ทำมาแล้ว

สำหรับผมเอง พรรคเสรีรวมไทย ถ้าว่าตามกฏหมาย เราเป็นพรรคเก่า เพราะว่า จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2556 เพียงแต่ว่า ยังไม่เคยส่งผู้สมัคร เพราะมีการยึดอำนาจเสียก่อน เมื่อพูดถึงความได้เปรียบ เสียเปรียบ ก็อยากจะบอกว่า เราเสียเปรียบ เสียเปรียบคืออะไร ฐานะพรรคเก่าก่อน ทุกคนรู้จักพรรคเพื่อไทย ประชาธิปัตย์ ภูมิใจไทย ชาติพัฒนา ชาติไทยพัฒนา แต่พวกเขายังไม่รู้จักพรรคเสรีรวมไทย  เพราะเมื่อยึดอำนาจพวกเขาให้พรรคใหม่ตั้งได้ ให้พรรคใหม่ หาเสียงได้ แต่พรรคเก่าหาเสียงไม่ได้ พรรคใหม่ ที่ไม่เคยเลือกตั้ง ก็หาเสียงเราอยู่ในฐานะพรรคเก่า หาเสียงไม่ได้ เสียเปรียบทุกพรรค โดยเฉพาะพรรคที่จะสืบทอดอำนาจ พยายามทุกวิถีทางที่จะสืบทอดอำนาจ แม้กระทั่งคำสั่ง ระเบียบที่ออกมา ยังโกงเลย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า มาตั้งพรรคการเมือง คนอาจจะยังไม่รู้จักพรรคเสรีรวมไทย แต่ตอนนี้ขอประกาศว่า พรรคเสรีรวมไทยพร้อมสู้ศึกครั้งนี้เต็มที่  ผมตั้งเป้าไว้ว่า ผมจะเป็นนายกรัฐมนตรีตะปฏิรูปประเทศ ปฏิรูปทหาร ขจัดเผด็จการ ดกูแลปากท้อง พี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดี มีความสุข ขอให้เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย

เร่งสปีด!! “เสรีรวมไทย” อบรมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ

related