svasdssvasds

ชัชชาติ ขึ้นเบอร์1 “หญิงหน่อย” รับคุยภายในแล้ว เจ้าตัวโพสต์ชวนไปเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยังพูดไม่ชัด ว่า พรรคเพื่อไทยจะผลักดันให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นั่งบัญชีรายชื่ออันดับ 1 เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคหรือไม่ โดยระบุ ที่ผ่านมามีการทำงานร่วมกันมาตลอด

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) พูดถึงกระแสข่าวนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ถูกวางให้อยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 และเป็นนายกรัฐมนตรีตามบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย แทนตนเองว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่กระแสข่าว แต่ได้พูดคุยกันภายในพรรคแล้ว โดยตนกับนายชัชชาติจะทำงานด้วยกัน และส่งเสริมซึ่งกันและกัน

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การเสนอรายชื่อนายกฯ จากพรรคเพื่อไทยนั้น แม้คุณหญิงสุดารัตน์ จะถูกวางให้อยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยดูจากผลสำรวจความนิยมในช่วงนั้นอีกครั้ง เนื่องจากผลโพลของพรรคล่าสุด สะท้อนว่า หากชูคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกฯจะได้ประมาณ 190-200 ที่นั่ง แต่หากเป็นนาย ชัชชาติ จะได้ 220 ที่นั่ง จึงอาจมีการปรับยุทธศาสตร์ชู นายชัชชาติ เป็นนายกฯ ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย แต่ขณะนี้ยังคงเป็นคุณหญิงสุดารัตน์ และผลสำรวจของพรรคล่าสุดช่วงปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา พบว่า พรรคเพื่อไทยยังคงมีคะแนนนำพรรคประชาธิปัตย์และพรรคพลังประชารัฐ แต่ที่น่าสนใจคือคะแนนนิยมในพื้นที่กทม. พบว่า นอกเหนือจากเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์แล้วยังมีคะแนนเสียงของพรรคภูมิใจไทย (ภท.)แทรกเข้ามาด้วย

ชัชชาติ ขึ้นเบอร์1 “หญิงหน่อย” รับคุยภายในแล้ว เจ้าตัวโพสต์ชวนไปเลือกตั้ง

ล่าสุด ! นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม โพสต์ภาพตัวเองในลุค Hulk 1 ทีม Avengers และมีรูปคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ในลุคซูเปอร์ฮีโร่หญิง Captain Marvel พร้อมมีภาพของประชาชนในอาชีพต่าง ๆ อาทิ ชาวนา คนขับวินมอเตอร์ไซค์ ข้าราชการ ชาวนาสวนยาง พร้อมระบุข้อความว่า “ในปีใหม่ 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ขอให้พวกเราทุกคนมีกำลังใจและกำลังกายที่แข็งแกร่ง พร้อมมาร่วมเป็นทีม Avengers ที่จะลุยศึกครั้งสุดท้าย The Final Battle นี้ ไปด้วยกัน

ชัชชาติ ขึ้นเบอร์1 “หญิงหน่อย” รับคุยภายในแล้ว เจ้าตัวโพสต์ชวนไปเลือกตั้ง

related