svasdssvasds

"ชุมพล" เคลียร์ใจ "อภิสิทธิ์" เข้ากันดีไม่มีปัญหา

"ชุมพล" เคลียร์ใจ "อภิสิทธิ์" เข้ากันดีไม่มีปัญหา

"ชุมพล จุลใส"เคลียร์หัวหน้าปชป.เรียบร้อย ยันยังอยู่ปชป.และทำตามมติพรรค ทุกอย่างเรียบร้อยลงตัว

นายชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ หรือ ส.ส.ลูกหมี เดินทางเข้าพบและชี้แจงถึงบทบาททางการเมืองของตัวเองต่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค หลังจากที่นายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง นายก อบจ.ชุมพร ซึ่งเป็นพี่ชายของนายชุมพล เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

โดยนายชุมพล กล่าวภายหลังการชี้แจงว่า เข้าใจกันดี ไม่มีปัญหาเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 1 จังหวัดชุมพร โดยคุยกันด้วยเหตุด้วยผล แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการบริหารพรรค โดยส่วนตัวยังคงอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แน่นอน ส่วนเรื่องพี่ชาย ถือเป็นเรื่องของพี่ชายที่จะตัดสินใจเอง ตนไม่ขอพูดแทน แต่หากพรรคมีมติอย่างไร ก็พร้อมปฏิบัติตาม และเมื่อลงสมัครในนามพรรคก็ต้องช่วยในภาพรวมของพรรค ทั้งนี้เชื่อว่าด้วยจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน และเมื่อตนได้รับความเป็นธรรม ก็เชื่อว่าประชาชนในพื้นที่เข้าใจและไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องคะแนนเสียงทั้งในระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ เพราะเชื่อว่าประชาชนยังรักพรรคประชาธิปัตย์ และเหตุผลที่พรรคยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเป็นพรรคที่พี่น้องประชาชนฝากความหวังไว้ได้

"ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหา ผมยึดเอาพรรคเป็นที่ตั้ง เรื่องพี่น้องก็ไว้ว่ากันอีกที หากพรรคมีมติอย่างไร ผมก็ยอมรับ เราไม่มีปัญหาขัดแย้งกัน ทุกอย่างเข้าใจกันด้วยดี"

นายชุมพล กล่าว

ด้านนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค กล่าวว่า จากการพูดคุยกับนายชุมพลแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร เข้าใจกันด้วยดี และนายชุมพลได้รับปากแล้วว่าจะปฏิบัติตามมติพรรค.

related