svasdssvasds

“พลังประชารัฐ” เลื่อนแถลงนโยบายไร้กำหนด พร้อมช่วยผู้ประสบภัยพายุปาบึก

“พลังประชารัฐ” เลื่อนแถลงนโยบายไร้กำหนด พร้อมช่วยผู้ประสบภัยพายุปาบึก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พรคคพลังประชารัฐ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจขอเลื่อนการแถลงนโยบายของพรรค์ ที่กำหนดไว้ในวันนี้ (6 ม.ค.) ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากขณะพี่น้องชาวใต้ กำลังประสบภัยจาก พายุปาบึก และการให้ความช่วยเหลือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก พร้อมกับสมาชิกพรรคในภาคใต้ กำลังดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่

โดยระบุว่า จากภัยพิบัติที่เกิดในภาคใต้อันเนื่องมาจาก “พายุปาบึก” ทุกภาคส่วนและกระทรวงต่างๆ มีภารกิจเร่งด่วนที่จะระดมสรรพกำลังเพื่อช่วยกันบรรเทาผลกระทบและเยียวยาผู้เสียหาย ด้วยเหตุนี้ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอเลื่อนการแถลงนโยบายของพรรคที่กำหนดไว้ในวันพรุ่งนี้ (6 มกราคม 2562) ออกไปก่อน

ทั้งนี้ สมาชิกของพรรคพลังประชารัฐในภาคใต้กำลังดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องผู้ถูกผลกระทบอย่างเต็มกำลัง และพรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะสนับสนุนช่วยเหลืออย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ

“พลังประชารัฐ” เลื่อนแถลงนโยบายไร้กำหนด พร้อมช่วยผู้ประสบภัยพายุปาบึก “พลังประชารัฐ” เลื่อนแถลงนโยบายไร้กำหนด พร้อมช่วยผู้ประสบภัยพายุปาบึก “พลังประชารัฐ” เลื่อนแถลงนโยบายไร้กำหนด พร้อมช่วยผู้ประสบภัยพายุปาบึก

 

 

related