svasdssvasds

"ประวิตร" เมิน "ทักษิณ" สวนกลับกระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ ก็เป็นเพียงรุ่นน้อง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ประวิตร" เมิน "ทักษิณ" สวนกลับกระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ ก็เป็นเพียงรุ่นน้อง [คลิป]

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ต่อกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาตอบโต้ ให้ พล.อ.ประวิตร กลับไปเคลียร์ คดียืมนาฬิกาเพื่อน ให้ได้เสียก่อน อย่าใช้กระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ ว่า "เป็นเรื่องของ ปปช. ส่วนกระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ เป็นแบบไหนก็ไปถามทักษิณมันดิ ไปถามเขาเอง ส่วนจะทำให้กระบวนการพูดคุยการปรองดองสะดุดหรือไม่นั้น ถามว่าจะคุยเรื่องอะไร จะคุยอย่างไรไปคุยกับศาลเอง เพราะไม่ใช่เรื่องของเราเป็นเรื่องของศาล"

เมื่อถามว่าการที่นายทักษิณ ออกมาระบุว่าเป็น กระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆเป็นการหมิ่นท่านหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ จะไปรู้ได้อย่างไร เมื่อถามย้ำว่า จะเอาเรื่องไหม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วจะให้เอาเรื่องอย่างไร จะว่ากระบวนยุติธรรมแบบป้อมๆก็เรื่องของมัน ก็อยู่กันไป

เมื่อถามว่าเป็นเพราะเหตุใดนายทักษิณจึงออกมาตอบโต้ท่านตลอดเวลา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ ก็คนอยากจะมาตอบโต้ ยืนยันว่านายทักษิณไม่เคยติดต่อมา

เมื่อถามว่าสายสัมพันธ์ที่เคยเรียนโรงเรียนเตรียมทหารด้วยกันสามารถคุยกันได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีสายสัมพันธ์เป็นคนละเรื่องกัน เรื่องของพี่น้องก็เป็นเรื่องของพี่น้อง แต่เขาไม่นับถือเราเป็นพี่หรอก เรื่องของการทำงานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งไม่เกี่ยวกัน

เมื่อถามว่า ท่านเห็น นายทักษิณ เป็นน้องหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาเป็นรุ่นน้อง แต่ไม่ใช่น้องตน เป็นคนรุ่นหลัง

 

“บิ๊กป้อม” ลั่นไม่ตั้งโต๊ะเจรจา “ทักษิณ” เป็นเรื่องของศาลต่อรองไม่ได้

“ทักษิณ” ทวีตสวน “บิ๊กป้อม” ทำเรื่องตัวเองให้เคลียร์ดีกว่ามั๊ยครับ

 

related