svasdssvasds

"บิ๊กตู่" แอ่วเหนือ ประชุมครม.สัญจร เชียงใหม่-ลำปาง 14-15 ม.ค.

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เตรียมประชุมครม.สัญจร จังหวัดเชียงใหม่และลำปาง วันที่ 14 -15 มกราคม นี้ เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เตรียมเดินทางไปประชุม ครม.(สัญจร) นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ครั้งที่ 1/2562 ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 14-15 ม.ค.นี้

"บิ๊กตู่" แอ่วเหนือ ประชุมครม.สัญจร เชียงใหม่-ลำปาง 14-15 ม.ค.

โดย วันจันทร์ที่ 14 ม.ค.ช่วงเช้า นายกฯ พร้อมคณะพบปะประชาชนที่บริเวณ ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ พร้อมชมวีดิทัศน์การแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าครบวงจร จากนั้นนายกฯ จะเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการธรรมชาติปลอดภัย ที่บ้านแม่ปาน ศูนย์การเรียนรู้ด้านการเกษตร อ.แม่แจ่ม ที่ใช้ระบบเกษตรผสมผสานตามศาสตร์พระราชา เพื่อลดการปลูกพืชเศรษฐกิจเชิงเดี่ยว

ขณะที่ช่วงบ่าย นายกฯ จะเดินทางไปพบปะประชาชน ที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และเป็นประธานมอบโฉนดชุมชนให้แก่ผู้ว่าฯ ลำปาง จากนั้นจะเป็นประธานเปิดศูนย์แสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้แกะสลัก และเยี่ยมชมนิทรรศการผลการดำเนินตามนโยบายรัฐบาล ต่อมาในช่วงค่ำจะไปเยี่ยมชมสะพานรัษฎาภิเศก ตำบลหัวเวียง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เยี่ยมชมสตรีทอาร์ต ริมแม่น้ำวัง ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง

ช่วงเช้าวันที่ 15 ม.ค. นายกฯ เป็นประธานประชุม ครม.นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ที่ จ.ลำปาง และในช่วงบ่ายหลังการประชุม ครม.เสร็จสิ้น นายกฯ จะเดินทางไปเยี่ยมชมวัดพระธาตุลำปางหลวง และเดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก่อนเดินทางกลับ กทม.

related