svasdssvasds

นัดชุมนุมใหญ่ ประท้วง" ไม่เลื่อนเลือกตั้ง" 5 โมงเย็น วันนี้

ต้องจับตา กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ประกาศเคลื่อนไหว วันนี้ จะมีการชุมนุมใหญ่คัดค้านรัฐบาล กรณีเลื่อนเลือกตั้ง ที่บริเวณย่านราชประสงค์ และศาลากลางจังหวัดในแต่ละภูมิภาค

ยังคงเป็นประเด็น ที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง จากกระแสการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 2562 และ การออกมาให้ข้อมูลของผู้ที่เกี่ยวข้องว่าการเลือกตั้งจะต้องถูกเลื่อนออกไป อย่างน้อยประมาณ 1 เดือน จนส่งผลให้กลุ่มคนอยากเลือกตั้งกลับมารวมตัวกันเคลื่อนไหว เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ว่าไม่เห็นด้วยกับการเลื่อนการเลือกตั้งออกไป ด้วยเหตุผลหลายประการ

นัดชุมนุมใหญ่ ประท้วง" ไม่เลื่อนเลือกตั้ง" 5 โมงเย็น วันนี้

 

เมื่อวานนี้ ทาง กลุ่มไทยฟรีดอม 2014 ประมาณ 50 คน ก็ได้มีการรวมตัวชุมนุมร่วมกิจกรรมคัดค้านรัฐบาล “เลื่อนเลือกตั้ง” ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน หรือ วงเวียนใหญ่ พร้อมแถลงจุดยืน ไม่เลื่อนเลือกตัง และไม่เอาพลเอกประยุทธ์

พร้อมทั้งแถลงการณ์ประกาศเจตนารมณ์ ต้องการให้รัฐบาล ประกาศวันเลือกตั้งที่ชัดเจน และทวงถามความชัดเจนของวันเลือกตั้งที่ขณะนี้ มีทีท่าว่าจะไม่มีการจัดการเลือกตั้งขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธุ์ 2562 และจะถูกเลื่อนออกไป

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ใน เวลา 17.00 น.วันนี้ ๅ (13 ม.ค.61) ทางกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้มีการนัดรวมตัวชุมนุมใหญ่ เพื่อคัดค้านรัฐบาล กรณีเลื่อนเลือกตั้ง ที่บริเวณย่านราชประสงค์ และ ศาลากลางจังหวัดในแต่ละภูมิภาค อีกด้วย

related