svasdssvasds

ปชป.ตอก "เหลิม" เละ "นิพิฏฐ์"เย้ยสันดานขี้ขลาด หากถูกผบ.ทบ.เรียกหาคงเยี่ยวราด

ปชป.ตอก "เหลิม" เละ "นิพิฏฐ์"เย้ยสันดานขี้ขลาด หากถูกผบ.ทบ.เรียกหาคงเยี่ยวราด

แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ แนะนำผบ.ทบ. เรียกร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไปอบรม กรณีอ้างว่าจะเกิดสงครามหากไม่มีการเลือกตั้ง โดยเชื่อว่าฉี่จะราดจนถึงขั้นใส่แพมเพิร์ส 2 ชั้น

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทยปราศรัย ใน 2 เรื่อง โดยเรื่องแรกเป็นการพาดพิงคนในพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเป่านกหวีด และขึ้นเวทีกับ กปปส. โดยนายนิพิฏฐ์ ยืนยัน พรรค ปชป. ไม่ได้เป็นเหตุของความวุ่นวาย แต่เป็นเพราะพรรคเพื่อไทย ผลักดันการออกกฎหมายนิรโทษกรรม ทำให้ประชาชนเกิดความไม่พอใจ

นอกจากนี้ นายนิพิฏฐ์ เรียกร้องให้ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ตรวจสอบกรณี ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาระบุหากไม่มีเลือกตั้ง จะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น ซึ่งถือเป็นคำพูดทำให้ประชาชนตื่นตระหนก ดังนั้น จึงเชื่อว่า หากผบ.ทบ.เรียกไปพบจริง ร.ต.อ.เฉลิมจะต้องใส่แพมเพิร์สไปด้วย 2 ชั้น เพราะเป็นคนขี้ขลาดจนถึงขั้นปัสสาวะราด ตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้านที่บางบอนแล้ว

ปชป.ตอก "เหลิม" เละ "นิพิฏฐ์"เย้ยสันดานขี้ขลาด หากถูกผบ.ทบ.เรียกหาคงเยี่ยวราด

ก่อนที่ผมจะกล่าวใน 2 ประเด็นนั้น ต้องบอกเสียก่อนว่า คุณเฉลิม ไม่ได้เป็นคนเก่งกาจอะไรหรอก ค่อนข้างขี้ขลาดเสียด้วยซ้ำ เห็นได้ว่าตั้งแต่มีการยึดอำนาจคุณเฉลิมเงียบเป็นเป่าสาก เห็นข่าวคราวคุณเฉลิมบ้างก็ตอนนำลูกชายไปมอบตัวคดีอาญาที่กองปราบ หรือไปประกันตัวลูกชายอะไรทำนองนั้น คุณเฉลิมเพิ่งปากกล้าขึ้นมาหน่อยก็ตอน คสช.เขาปลดล็อคทางการเมืองนี่แหละ ประเภท “รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง” ก็ดูดีไปสำหรับคุณเฉลิม ในสายตาผมแล้วคุณเฉลิมมีความขี้ขลาดอยู่ในสันดาน

พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เป็นเหตุของความวุ่นวายหรอก แต่เป็นเพราะพรรคของคุณเฉลิมนั่นแหละ ไปหาเหตุในการออกกฎหมายนิรโทษกรรม และไปแก้รัฐธรรมนูญ คนเขาเลยออกมาประท้วงรัฐบาลของคุณเฉลิมมืดฟ้ามัวดิน คุณเฉลิมยุแยงตะแคงรั่ว จนหัวหน้าพรรคตัวเองต้องหนีคุกหนีตะรางหัวซุกหัวซุนไปทั่วโลก ส่วนคุณเฉลิมก็ขุดดินอยู่ในรู เพิ่งโผล่หัวออกมาสูดอากาศก็ตอนนี้แหละ

ปชป.ตอก "เหลิม" เละ "นิพิฏฐ์"เย้ยสันดานขี้ขลาด หากถูกผบ.ทบ.เรียกหาคงเยี่ยวราด

ที่คุณเฉลิม พูดว่า หากไม่มีการเลือกตั้งสงครามเกิดแน่นอน ผมว่าเป็นคำพูดที่ทำให้คนตื่นตระหนก ท่าน ผบ.ทบ.ไม่ลองเรียกคุณเฉลิมมาถามหน่อยหรือครับ ว่าสงครามที่คุณเฉลิมพูด จะเกิดเมื่อไหร่ ที่ไหน ชาวบ้านจะได้เตรียมรับมือสงครามได้ ผมว่า นี่ถ้าผบ.ทบ.เรียกคุณเฉลิมมาสอบถามที่กองทัพบก คุณเฉลิมต้องใส่แพมเพิส 2 ชั้น มาหาท่านผบ.ทบ.เลยทีเดียว เพราะคงเยี่ยวราดมาตั้งแต่บางบอน ถึง กองทัพบก เลยล่ะ”

 

related