svasdssvasds

เรียบง่ายฝังศพ "อุสมาน ลูกหยี" - "จตุพร" แจงเพื่อชาติไม่รวนยุทธศาสตร์เสร็จแล้ว

เรียบง่ายฝังศพ "อุสมาน ลูกหยี" - "จตุพร" แจงเพื่อชาติไม่รวนยุทธศาสตร์เสร็จแล้ว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตัวแทนพรรคเพื่อชาติ นำโดยนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรค , นายจตุพร พรหมพันธุ์ , นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา พร้อมด้วยประชาชนจำนวนมาก ร่วมแสดงความอาลัยประกอบพิธีฝังศพนายอุสมาน ลูกหยี ที่กุโบร์มัสยิดรูฮุลออฮ์ ม. 4 ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วยสายที่ผ่านมา

[gallery columns="1" size="full" ids="437318,437319"]

ทั้งนี้เป็นความประสงค์ของอุสมาน ลูกหยี ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติและครอบครัว ให้นำร่างมาประกอบพิธีฝังตามลักศาสนาอิสลามที่นี่ โดยยืนยันว่า ที่นี่เป็นศูนย์กลางของนิกายชีอะห์ การประกอบพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามหลักปฏิบัติทางศาสนา ที่มีพระภิกษุ ประชาชน เดินทางมาจากต่างจังหวัดจำนวนมากเข้าร่วม

โดยนายอุสมาน ลูกหยี ได้เสียชีวิตได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่รพ.วิภารามเมื่อเวลา 11 .23 น.วันที่ 5กพ. ที่ผ่านด้วยอาการหัวใจหยุดเต้น ครอบครัว ได้เคลื่อนย้ายศพ มาประกอบพิธีที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ด้านนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ กล่าวภายลังร่วมพิธิฝังศพ ว่ายังไม่ได้คิดที่จะแต่งตั้งใครหรือมอบหมายให้ใครรับช่วงต่อ ต้องรอให้เสร็จเลือกตั้ง เพราะ ยุทธศาสตร์ ของพรรคในครั้งนี้ นายอุสมาน ได้จัดทำไว้เสร็จแล้ว เพียงเพื่อนำมาใช้ เท่านั้น

related