svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "จตุพร" น้อมรับพระเมตตา "ทูลกระหม่อมฯ" ชี้สัญญาณไม่ดีให้คนไทยจับตา [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สนามม้า จ.ขอนแก่น นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ทำการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อชาติ ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง ของ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางการให้การสนับสนุนจากกลุ่มคนเสื่อแดงและแกนนำ นปช. ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น และหลายจังหวัดในภาคอีสานที่มารอรับฟังการปราศรัย รับฟังนโยบายของพรรคและให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติที่ ทั้งหมดได้มาแนะนำตัวเองให้กับประชาชนได้รับทราบ

[gallery columns="2" size="full" ids="439119,439120,439121,439122"]

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ กลุ่ม นปช. กล่าวว่า วันนี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการเมืองไทย ที่พระองค์ท่านทรงมีเมตตาให้กับคนไทยในการสมัครรับการเลือกตั้งและถูกเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งพรรคเพื่อชาตินั้นน้อมรับและไม่ขอส่งรายชื่อผู้สมัครในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เชื่อได้ว่าทุกพรรคการเมืองนั้นจะต้องกลับไปคิดทบทวนในทุกเรื่องใหม่อีกครั้ง จากนั้น 3-4 วันเราจึงจะทราบว่าแต่ละพรรคการเมืองนั้นจะมีท่าทีอย่างไร ซึ่งพรรคเพื่อชาตินั้นชัดเจนแล้วว่าไม่ส่งผู้สมัครในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่ ส.ส.ระบบเขตนั้นพรรคมีการส่งผู้สมัครครบทุกเขต

[gallery columns="1" size="full" ids="439123,439124,439125,439126"]

"วันนี้พรรคยังคงเดินหน้าหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต โดยที่ผมนั้นรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสานที่จะต้องลงพื้นที่ให้ครบทุกจังหวัดและทุกอำเภอ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่คนเสื้อแดงและแนวร่วม นปช. จะออกมาแสดงพลัง ตามระบอบประชาธิปไตย ด้วยการเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติทุกเขตและทุกคน แต่ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยอมรับว่าสุ่มเสี่ยงต่อการที่จะมีการปฏิวัติรัฐประหารอีกก็เป็นไปได้ ด้วยสัญญาณไม่ดีหลายอย่างหลังจากที่มีปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สุดของไทยเมื่อเช้านี้จึงขอให้ทุกฝ่ายนั้นได้จับตาสถานการณ์ต่างๆให้ดี"

เลือกตั้ง 62 : "จตุพร" น้อมรับพระเมตตา "ทูลกระหม่อมฯ" ชี้สัญญาณไม่ดีให้คนไทยจับตา [คลิป] เลือกตั้ง 62 : "จตุพร" น้อมรับพระเมตตา "ทูลกระหม่อมฯ" ชี้สัญญาณไม่ดีให้คนไทยจับตา [คลิป]

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในระหว่างที่นายจตุพร พร้อมกับแกนนำคนสำคัญ กำลังเดินขึ้นไปบนเวทีเพื่อที่ปราศัยกับประชาชนที่มาต้อนรับ เวทีที่ปูพื้นด้วยแผ่นไม้อัดได้เกิดการทรุดตัว เนื่องจากแบกรับน้ำหนักของผู้ที่ขึ้นไปต้อนรับและขอถ่ายรูปไม่ไหว จนเกือบทำให้นายจตุพร และผู้ที่อยู่บนเวทีเกือบล่วงลงไป แต่โชคดีที่ทุกคนไหวตัวรีบกระโดดออกจากพื้นที่ทรุดตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะกันคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกไป ก่อนจะย้านฝยจุดให้นายจตุพร ขึ้นไปปราศัยบนอีกชั้นของเวที

related