svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จี้ "ทษช." ยุติเลือกตั้งรอบนี้ รับผิดชอบทำเรื่องมิบังควร

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล (ท่านใหม่) เรียกร้องให้แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ยุติบทยาทการเลือกตั้งครั้งนี้ ฐานทำเรื่องมิบังควร กรณีเสนอชื่อทูลกระหม่อมฯ เป็นนายกรัฐมนตรี

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล (ท่านใหม่) โพสต์ความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala ถามถึงคณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ และหัวหน้าพรรค จะรับผิดชอบอย่างไรกรณีที่กระทำการมิบังควรเสนอชื่อทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ เป็นนายกรัฐมนตรี ใจความว่า

เลือกตั้ง62 : จี้ "ทษช." ยุติเลือกตั้งรอบนี้ รับผิดชอบทำเรื่องมิบังควร

ตนไม่ต้องการซ้ำเติมพรรคไทยรักษาชาติ แต่อยากจะแนะนำให้ผู้บริหารพรรค ต้องมีความรับผิดชอบต่อเรื่องที่มิบังควร ที่อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดังนั้น จึงคาดหวังว่า คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ และหัวหน้าพรรค สมควรที่จะต้องพิจารณาตัวเอง ที่จะประกาศยุติในการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ ต่อคณะกรรมการเลือกตั้ง ก่อนที่จะโดนยุบพรรคอย่างเป็นทางการ เพื่อความสง่างามในสายตาประชาชนคนทั้งประเทศ

ชูชาติซัด "ทักษิณ" หมดเวลาหลอกชาวบ้านแล้ว ไม่รู้สิ่งที่ควร

ด้านนายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า รู้สึกปลื้มปิติกับพระราชโองการของรัชกาลที่ 10 โลกหมุนกลับ ความสงบสุขกลับมาสู่ผืนแผ่นดินไทยอีกครั้ง และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไปตราบเท่าที่ประเทศไทย มีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

เลือกตั้ง62 : จี้ "ทษช." ยุติเลือกตั้งรอบนี้ รับผิดชอบทำเรื่องมิบังควร

 

สำหรับนายทักษิณ ชินวัตร และบริวาร ถึงขณะนี้จงตระหนักเถิด ว่า หมดเวลาแล้วที่จะมาหลอกลวงประชาชนคนไทยเพื่อมีอำนาจและจะได้แสวงหาประโยชน์ทุจริตคอร์รัปชันโกงกินเพื่อตนเอง และบริวารกันอีกต่อไป ส่วนพรรคไทยรักษาชาติจงเตรียมตัวรับชะตากรรมที่หน้ามืดตามัว ที่ไม่รู้ว่าอะไรควร ไม่รู้กระทั่งฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ

related