svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : อดีตนายกฯ "สมชาย" อ้อนชาวยโสธรจะนำความสุขคืนมา แก้ปัญหาราคาข้าว

เลือกตั้ง 62 : อดีตนายกฯ "สมชาย" อ้อนชาวยโสธรจะนำความสุขคืนมา แก้ปัญหาราคาข้าว

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรค เพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ยโสธร พบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 3 ของจังหวัดยโสธร เพื่อหาเสียงช่วย นายธนกร ไชยกุล พร้อมกับขึ้นเวทีปราศรัยชูนโยบายช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรและแก้ปัญหาความยากจนให้กับพี่น้องประชาชน

ที่โรงสีไชยกุลพาณิช ตำบลสามแยก อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายรัฐมนตรีและแกนนำ พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปพบปะกับพี่น้องประชาชนที่กำลังมีการประชุมทางวิชาการผู้แทนพรรคการเมืองประจำหน่วยเลือกตั้งของพรรค เพื่อไทย เขต 3 จังหวัดยโสธร ที่ พรรค เพื่อไทย จัดขึ้น โดยมีพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดยโสธร เข้าร่วมประชุม ประมาณ 500 คน

เลือกตั้ง 62 : อดีตนายกฯ \"สมชาย\" อ้อนชาวยโสธรจะนำความสุขคืนมา แก้ปัญหาราคาข้าว

ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพบปะกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมประชุมและปราศรัยหาเสียงช่วย นายธนกร ไชยกุล ผู้สมัคร พรรค เพื่อไทย หมายเลข 9 เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดยโสธร โดยได้ชูนโยบาย การช่วยเหลือเกษตรกร การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำโดยเฉพาะในเรื่องของราคาข้าว ซึ่งถ้าหากเลือกผู้สมัครของ พรรค เพื่อไทย ทุกคนและพรรค เพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลในครั้งนี้ จะเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน พี่น้องประชาชนจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง ปัญหาความยากจนก็จะหมดไปไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบเหมือนที่ผ่านมา

เลือกตั้ง 62 : อดีตนายกฯ \"สมชาย\" อ้อนชาวยโสธรจะนำความสุขคืนมา แก้ปัญหาราคาข้าว เลือกตั้ง 62 : อดีตนายกฯ \"สมชาย\" อ้อนชาวยโสธรจะนำความสุขคืนมา แก้ปัญหาราคาข้าว

จากนั้น นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้เดินทางที่ตลาดสดแม่ลำไย ในอำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เพื่อเดินพบปะและขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดรวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ไปจับจ่ายซื้อของให้ช่วยกันกากบาทเลือก นายธนกร ไชยกุล ผู้สมัคร พรรค เพื่อไทย หมายเลข 9 เขต 3 จังหวัดยโสธร โดยต่างมีพ่อค้าแม่ค้าพากันนำพวงมาลัยมาคล้องคอให้พร้อมกับขอถ่ายรูปคู่กันอย่างคึกคัก ก่อนที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ จะเดินทางต่อไปช่วยผู้สมัครของพรรคฯหาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดยโสธร ต่อไป

 

related