svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ซินแสเข่ง ชี้ ! ดวงเมืองขัดแย้งหนัก ส่อเกิดพฤษภาทมิฬรอบ 2

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่องหรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย ทำนายดวงเมือง เสี่ยงเกิดเหตุการณ์พฤษภาทมิฬรอบ 2 โดยเชื่อว่า การจัดตั้งรัฐบาลมีโอกาสสำเร็จ แต่จะเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง

ปัญหาของตัวเลขที่ไม่ลงตัว จุดเริ่มต้นความขัดแย้ง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงการเมืองหลังเลือกตั้งปี 2562 เชื่อว่าการตั้งรัฐบาลมีโอกาสประสบความสำเร็จท่ามกลางความขัดแย้งเพราะเดือนเมษายนเป็นเดือนของความขัดแย้ง ซึ่งดวงแห่งผู้นำอาจจะยกให้นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยวิกฤติทางการเมืองหลังการเลือกตั้งมีปัญหาที่ยังไม่จบ จะก่อปัญหายืดเยื้อ เพราะปัญหาของตัวเลขที่ไม่ลงตัว และคะแนนที่ขาดการยอมรับที่ออกมาจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

เลือกตั้ง62 :  ซินแสเข่ง ชี้ ! ดวงเมืองขัดแย้งหนัก ส่อเกิดพฤษภาทมิฬรอบ 2

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า เข้าเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนที่มีผลกระทบต่อดวงเมือง คือเดือนแห่งศัตรู เป็นเดือนที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง สร้างความเป็นศัตรูก่อให้เกิดการปะทะ ที่ก่อให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น จนหวั่นว่าอาจจะกลายเป็นพฤษภาทมิฬรอบสอง เพราะดวงปี 2562 กับเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนที่ตกดวงปะทะให้เกิดการแตกแยกก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจสร้างความรุนแรงสร้างความแตกแยกให้แก่ประชาชน นักศึกษาที่ออกมาประท้วง ทหารต้องออกมาแก้ไขสถานการณ์

เส้นทาง "บิ๊กตู่" ไม่ราบรื่น ส่อขัดแย้งกันเองภายในพปชร.

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวต่อว่าเส้นทางการบริหารงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะไม่ราบรื่น เดินไปด้วยกันยากกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งอาจจะมีความขัดแย้งภายในเกิดขึ้น

เลือกตั้ง62 :  ซินแสเข่ง ชี้ ! ดวงเมืองขัดแย้งหนัก ส่อเกิดพฤษภาทมิฬรอบ 2

ฟันธง ! ทักษิณไม่มีวันสางแค้นสำเร็จ แก้จนถึงฟ้าก็ล้มเหลว

ส่วนปัญหาความแค้นของผู้ที่อยู่ต่างแดนทั้งที่มองเห็นเป้าหมายอยู่แค่เอื้อม แต่เป็นจุดที่จะก่อให้เกิดความแค้นอีกรอบ ก่อให้เกิดความรุนแรง เพราะแก้ทุกทางแล้วจนถึงฟ้าก็ยังไม่สำเร็จ และซ้ำร้ายถูกปลดออกจากศิษย์เก่าทางทหาร รางวัลเกียรติยศจักรดาวอีกด้วย

เลือกตั้ง62 :  ซินแสเข่ง ชี้ ! ดวงเมืองขัดแย้งหนัก ส่อเกิดพฤษภาทมิฬรอบ 2

ซินแสฟันธง ! ธนาธรไปไม่ถึงฝัน จะพลาดท่ากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

รวมถึงนักการเมืองรุ่นใหม่อย่างนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ถือว่าโอกาสแห่งความสำเร็จยังไม่เกิด ระวังมีเรื่องเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

เลือกตั้ง62 :  ซินแสเข่ง ชี้ ! ดวงเมืองขัดแย้งหนัก ส่อเกิดพฤษภาทมิฬรอบ 2

related