svasdssvasds

ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ

ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ

สำนักโฆษกฯ ขอความร่วมมือสื่อพรุ่งนี้แต่งกายสุภาพ หลังมีรายงานว่าจะมีพิธีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการโปรดเกล้า แต่งตั้ง นายกรัฐมนตรี ภายหลังจากที่มีรายงานข่าวว่าได้มีการนำชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ขึ้นทูลเกล้าฯไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่าพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งดังกล่าว อาจถูกจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้(11 มิ.ย.) ในเวลา 13.00 น. ขณะที่สื่อมวลชนในทำเนียบรัฐบาล ได้รับการประสานจากสำนักโฆษก โดยระบุว่า

เรียนสื่อมวลชน สำนักโฆษกขอความร่วมมือสื่อมวลชนกรุณาแต่งกายสุภาพ งดกางเกงยีนส์ งดเสื้อยืดไม่มีปก งดปล่อยชายเสื้อ และสวมรองเท้าหุ้มส้น เพื่อร่วมรายงานข่าวพิธีรับพระบรมราชโองการฯในตึกภักดีบดินทร์ ที่จัดเตรียมไว้เพื่อรับรองสื่อมวลชน และชมการถ่ายทอดสดฯ ทั้งนี้ขอให้แต่งกายสุภาพตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป เพื่อเตรียมพร้อม ขอขอบคุณทุกท่าน

ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้แล้ว โดยระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องที่เลขาสภาผู้แทนราษฎรจะดำเนินการ ทั้งการจัดเตรียมสถานที่ในห้องสีงาช้าง หากเป็นเลขาคณะรัฐมนตรี ตนเองก็พอจะทราบเรื่องบ้าง อีกทั้ง เมื่อเป็นเรื่องของการโปรดเกล้าฯก็ไม่ควรจะคาดเดาเรื่องของกรอบเวลาจะมีการโปรดเกล้าฯเมื่อใด และหากมีการโปรดเกล้าฯจริง ก็เชื่อว่า สื่อมวลชนจะสอบของตนเองเพราะเป็นที่ดีที่ต้องมีการประกาศให้ทราบ

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าในพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้ง ดังกล่าวพล.อ.ประยุทธ์ ได้มีการเชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลทั้ง 18 พรรค เข้าร่วมพิธีด้วย

ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ ทำเนียบเตรียมจัดพิธีรับสนองฯโปรดเกล้าฯ"ประยุทธ์" เป็นนายกฯ

related