svasdssvasds

“จ่านิว” โพสต์แล้ว! ซัดถูกคนป่าเถื่อนรังแก อาการล่าสุดยังเดินเซ

“จ่านิว” โพสต์แล้ว! ซัดถูกคนป่าเถื่อนรังแก อาการล่าสุดยังเดินเซ

จ่านิวโพสต์ข้อความเป็นครั้งแรกขอขอบคุณทุกกำลังใจ ยืนยัน ถูกคนป่าเถื่อนรังแกจากการเมืองไม่ใช่หนี้นอกระบบ และอีกไม่นานจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม แต่วันนี้ยังเดินเซ ๆ

เฟชบุ๊ก Sirawith Seritiwat ของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ซึ่งอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากการถูกรุมทำร้าย ได้โพสต์ข้อความเป็นครั้งแรก หลังถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า

"ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือในทุกๆด้าน ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และ นอกสภา ทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว

ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือ ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไป หรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ (ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง) ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้

ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์ ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุกๆครั้งที่ผ่านมา

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ (นิว)

3 กรกฎาคม 2019 (2562)

(จ่านิวสื่อสาร เพื่อนเป็นผู้พิมพ์)

“จ่านิว” โพสต์แล้ว! ซัดถูกคนป่าเถื่อนรังแก อาการล่าสุดยังเดินเซ

related